โฉมแรกของเจนเซน แอคเคิลส์ ในบทโซลเยอร์บอยในซีรี่ส์ “The Boys” ปี 3

ซีรี่ส์ “The Boys” ทางแอมะซอน ไพรม์ จะได้นักแสดงหนุ่มจากซีรี่ส์ “Supernatural” เจนเซน แอคเคิลส์ มาเสริมทัพในบทโซลเยอร์บอยครับ และทางช่องก็ได้เผยโฉมแรกของตัวละครนี้ออกมาแล้ว

จากชุดที่ได้แรงบันดาลใจจากชุดทหารบก และโล่ที่ใช้เป็นเครื่องป้องกัน แฟนของซีรี่ส์คงพอเดาได้ว่าตัวละครนี้ถูกสร้างมาเพื่อยั่วล้อกัปตันอเมริกาของมาร์เวลนั่นเอง

ตามท้องเรื่องนั้น โซลเยอร์บอยเป็นซูเปอร์ฮีโร่รุ่นแรกที่เข้าร่วมโครงการทดลองยาคอมพาวด์วีที่เปลี่ยนมนุษย์ธรรมดาให้กลายเป็นผู้มีพลังพิเศษในช่วงสงครามโลกครั้งที่สอง เขาได้รบในสงครามและฆ่าทหารเยอรมันไปนับสิบ กลายเป็นซูเปอร์ฮีโร่คนดังและขวัญใจอเมริกาคนแรก เขาอดได้ร่วมทีมสุดยอดซูเปอร์ฮีโร่ The Seven แต่ก็ได้เป็นหัวหน้าทีมซูเปอร์ฮีโร่ที่แข็งแกร่งอำดับสองชื่อทีม Payback ในแง่พลังพิเศษนั้น เขามีพละกำลังมหาศาลและความว่องไวเหนือมนุษย์ ไวจนสามารถหลบกระสุนได้เลย

เอริก คริปเก ผู้สร้างซีรี่ส์ชุด “The Boys” บอกว่าตัวละครนี้จะมาสร้างสีสันใหม่ให้ซีรี่ส์ และดูเหมือนว่าจะให้มีลักษณะนิสัยที่แตกต่างจากฉบับหนังสือการ์ตูนด้วยครับ “เขาคือโฮมแลนเดอร์ก่อนมีโฮมแลนเดอร์ เขาจึงมาจากอีกยุค แต่เขามีอีโก้กับความทะเยอทะยานเหมือนกัน เพียงแต่เป็นอีกรูปแบบเพราะเขามาจากต่างยุค”

ซีรี่ส์ชุดนี้สร้างจากหนังสือการ์ตูนแหวกแนวของการ์ธ เอนนิส และ แดริค โรเบิร์ตสัน ว่าด้วยโลกที่มีกลุ่มซูเปอร์ฮีโร่ที่เรียกตัวเองว่าเดอะเซเว่น ซึ่งฉากหน้านั้นเป็นวีรบุรุษผดุงคุณธรรมและช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ แต่เบื้องหลังแล้วคอรัปชั่น ใช้อำนาจพิเศษไปในทางที่ผิด คนกลุ่มหนึ่งจึงตั้งแก๊ง The Boys ขึ้นมาที่คอยจับตาและหาทางเล่นงานทีมซูเปอร์ฮีโร่เหล่านี้

นักแสดงของซีรี่ส์ได้แก่คาร์ล เออร์บัน, แจ็ค เควด, แอนโธนี สตาร์, แคเรน ฟุกุฮาระ, เอริน มอริอาร์ตี, แชซ ครวอ์ฟอร์ด, เจสซี ที. อัชเชอร์, โดมินิก แมคเอลลิก็อตต์ และ แอยา แคช เป็นต้น

ที่มา: @TheBoysTV

Leave a Reply