โซนีบอกว่า “No Way Home” จะเชื่อมสู่จักรวาลหนังมาร์เวลของโซนี

เรารู้กันว่า “Spider-Man: No Way Home” จะเชื่อมโยงสู่ “Doctor Strange in the Multiverse of Madness” ของมาร์เวล แต่จากการให้สัมภาษณ์ล่าสุดของแซนด์ฟอร์ด พานิตช์ ประธานฝ่ายภาพยนตร์ของโซนี พิคเจอร์ส หนังจะเชื่อมเข้าสู่จักรวาลตัวละครมาร์เวลของโซนีที่มีตัวละครอย่าง “Venom” และ “Morbius” ด้วยครับ

วาไรตี้ได้ถามพานิตช์ว่า มีความเป็นไปได้ไหมที่ไอ้แมงมุมของทอม ฮอลแลนด์ จะข้ามไปพบตัวร้ายอื่นๆ อย่างเวน่อม, คาร์เนจ, มอร์เบียส และหนังของตัวละครที่เพิ่งมีการประกาศเมื่อเร็วๆ นี้อย่างแครเวน

“เรามีแผนเอาไว้จริงๆ ผมคิดว่าในตอนนี้ ผู้ชมคงมองเห็นชัดขึ้นมาอีกนิดแล้วว่าเราจะมุ่งไปทางไหน และเมื่อ No Way Home ออกฉาย ก็จะมีการเปิดเผยมากยิ่งขึ้น”

แม้ว่าพานิตช์จะไม่ได้ยืนยันว่าไอ้แมงมุมจะไปรับเชิญใน “Venom: Let There Be Carnage” ที่จะฉายกันยายนนี้ไหม แต่เขาก็พูดถึงความสัมพันธ์อันดีกับเควิน ไฟกี ประธานของมาร์เวล สตูดิโอ และยอมรับด้วยว่ามีโอกาสสูงมากที่ทั้งสองฝ่ายจะมีปฏิสัมพันธ์ต่อกันต่อไปในอนาคต มันมีพื้นที่สำหรับความคิดสร้างสรรค์มากมายให้เราเล่น เราอยากให้หนัง MCU เหล่านั้นประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่เพราะมันจะดีต่อเราและตัวละครมาร์เวลของเราด้วย และผมคิดว่าทางฝ่ายเราก็จะส่งผลถึงทางพวกเขาด้วยเช่นกัน แต่เรามีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันมาก ผมคิดว่ามันมีโอกาสเยอะมาก ที่มันจะเกิดขึ้น”

มีข่าวลือเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาด้วยว่าโซนีมีแผนสำหรับซินนิสเตอร์ซิกซ์เอาไว้ พานิตช์พูดถึงข่าวลือนี้ว่า “มันคงจะเจ๋งมากเลยนะ”

ทุกอย่างคงชัดเจนมากขึ้นเมื่อ “Spider-Man: No Way Home” ออกฉายธันวาคมนี้ครับ

ที่มา: Variety

Leave a Reply