ข่าวลือ: วิลเลม เดโฟ นำทีมตัวร้ายใน “Spider-Man: No Way Home”

ขีดเส้นใต้ไว้ก่อนว่ารายงานนี้เป็น “ข่าวลือ” ครับ แต่ดูเหมือนว่ามาจากแหล่งข่าวที่มีความน่าเชื่อถือได้ระดับหนึ่ง ว่าวิลเลม เดโฟ อาจกลับมารับบทกรีนกอบลิน ใน “Spider-Man: No Way Home” และไม่เพียงแค่นั้น บทของเขาจะอยู่ในขั้นระดับเป็นหัวหน้าทีมตัวร้ายแก๊งซินนิสเตอร์ซิกซ์ด้วย

เจฟ สไนเดอร์ ของเว็บข่าว Collider ได้เป็นผู้เปิดเผยข่าวนี้ในรายการพ็อดแคสต์ล่าสุด บอกว่ากรีนกอบลิน ตัวละครที่เดโฟเล่นไว้ใน “Spider-Man” เรื่องแรก จะเป็นตัวร้ายหลักของ “Spider-Man: No Way Home” และเป็นหัวหน้าของทีมตัวร้ายที่จะมาทั้งจากฉบับไตรภาคไอ้แมงมุมของแซม ไรมี และจาก “The Amazing Spider-Man” ของมาร์ก เว็บบ์ ทั้งสองภาค

คาดกันว่าอีกสองตัวร้ายที่ค่อนข้างแน่ชัดแล้วว่าจะมาสมทบก็คืออิเลคโตรของเจมี่ ฟ็อกซ์ กับ ด็อกเตอร์ อ็อกโตปุส ของอัลเฟร็ด โมลินา ส่วนอีกสามตัวที่ยังเป็นข่าวลืออยู่ก็คือมนุษย์ทรายของโธมัส เฮย์เดน เชิร์ช, ปีศาจกิ้งก่าของรีส อีวันส์ และ มนุษย์แรดของพอล จิอาแมตติ ครับ

“Spider-Man: No Way Home” มีกำหนดฉายธันวาคมนี้ ซึ่งตอนนั้น เราก็คงได้รู้กันว่าข่าวลือเหล่านี้ รวมถึงข่าวลือว่านักแสดงในหนัง “Spider-Man” ฉบับอื่นๆ จะโดดมาร่วมมีบทบาทด้วย จะเป็นข่าวจริงหรือไม่

ที่มา: ComicBook.com

Leave a Reply