ค้นหาว่าใครคือมนุษย์หมาป่าในตัวอย่างหนังฮาสยองจากเกม “Werewolves Within”

ใครสักคนในหมู่พวกเขาคือมนุษย์หมาป่า ขณะที่พวกเขาต่างระแวงกันว่ามนุษย์หมาป่าตัวจริงคือใคร ก็มีคนกลายเป็นเหยื่อไปเรื่อยๆ การค้นหาว่าใครกันคือมนุษย์หมาป่าในหมู่พวกเขาจึงเกิดขึ้น และต้องทำให้ได้ก่อนที่จะมีใครกลายเป็นเหยื่อรายต่อไปอีก ซึ่งก็ค้นหาก็มาพร้อมกับเรื่องราวฮาๆ ครับ ตามที่เห็นได้ในตัวอย่างหนังฉบับเต็มของ “Werewolves Within

เราอาจเรียกได้ว่า นี่เป็นหนัง “Knives Out” ฉบับมนุษย์หมาป่าก็ได้ แต่เพิ่มองค์ประกอบของพื้นที่ปิดตายเข้าไปในเรื่องด้วย เพราะตัวละครทั้งหมดติดอยู่ในเมืองเล็กๆ กลางพายุหิมะ และไม่อาจติดต่อโลกภายนอกได้

หนังดัดแปลงอย่างหลวมๆ จากเกมในชื่อเดียวกันของยูบิซอฟต์ บอกเล่าเรื่องราวของเมืองเล็กๆ แห่งหนึ่งที่ขณะกำลังเผชิญพายุหิมะอันหนาวเหน็บ ก็เกิดมีมนุษย์หมาป่าออกมาไล่ฆ่าผู้คน และทำให้เหล่าประชาชนของเมืองแห่งนี้ต้องช่วยกันสืบว่าใครกันคือมนุษย์หมาป่า

หนังนำแสดงโดยแซม ริชาร์ดสัน (Veep), มิลานา เวย์นทรุบ (This Is Us), ฮาร์วีย์ กิลเลน (What We Do in the Shadows), เชเยนน์ แจ็คสัน (American Horror Story), มิชาเอลา วัตกินส์ (The Unicorn) และ แซร่าห์ เบิร์นส์ (Barry) กำกับโดยจอส รูเบน จากหนังสยองขวัญตลก “Scare Me” จากบทของมิชนา วูล์ฟ

หนังสยองขวัญตลกเรื่องนี้จะลงโรงในสหรัฐ 25 มิถุนายน และลงฉายในรูปแบบ VOD ในวันที่ 2 กรกฎาคมครับ

ชมตัวอย่างที่ด้านล่างนี้

Leave a Reply