Site icon JEDIYUTH

ทุกคนเปลี่ยนไปในตัวอย่าง “แปลรักฉันด้วยใจเธอ ภาค 2”

ในภาคแรกของ “แปลรักฉันด้วยใจเธอ” ของนาดาวบางกอก เต๋กับโอ้เอ๋วได้ค้นพบหัวใจของตัวเองและตกลงเป็นแฟนกัน ในภาคสอง ทั้งคู่ได้ก้าวเข้าสู่ชีวิตมหาวิทยาลัย ย้ายขึ้นมาอยู่ด้วยกันที่กรุงเทพฯ และได้เผชิญบททดสอบของชีวิตว่าจะยังรักษาคำสัญญาความรักที่มีให้กันได้หรือไม่

ชีวิตในกรุงเทพฯ ไม่เพียงแค่เต๋กับโอ้เอ๋วได้พบกับผู้คนใหม่ๆ ที่อาจมาสั่นคลอนความรักของพวกเขาเท่านั้น พวกเขาได้ค้นพบด้วยว่าเป้าหมายชีวิตตามความฝันของพวกเขายังเปลี่ยนไปด้วย ดูแล้วชีวิตของทั้งคู่จะต้องเติบโตไปอีกขั้นผ่านความเปลี่ยนแปลงมากมายที่เข้ามาในชีวิต แต่ความรักในฐานะคนรักจะเปลี่ยนแปลงไปด้วยไหม หรือจะแนบแน่นยิ่งขึ้น คงอยู่ที่ผู้ชมต้องตามลุ้นกันครับ

ซีรี่ส์ยังคงมี บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล และ พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร กลับมารับบทเป็นเต๋กับโอ้เอ๋ว สมทบด้วยโอบนิธิ วิวรรธนวรางค์ ในบทไจ๋ สมาชิกชมรมละครที่เข้ามาแทรกกลางความสัมพันธ์ของทั้งคู่ (ซึ่งจากที่เห็นในตัวอย่างแล้ว สังหรณ์ใจว่าจะเป็นตัละครขโมยซีนของภาคนี้ครับ) นอกจากนั้นก็ยังมีอรัชพร โภคินภากร, ณภัทร วิกัยรุ่งโรจน์, สาริษฐ์ ตรัยเลิศวิเชียร, ธนินท์รัฐ วาศศรีวัฒน์, กมลพิพัฒน์ บุนนาค และ ชยภัค ตันประยูร

ทศพร เหรียญทอง หนึ่งในทีมเขียนบทของ “เลือดข้นคนจาง” เป็นผู้รับหน้าที่กำกับภาคนี้ มีกำหนดออกอากาศทาง LINE TV วันที่ 27 พฤษภาคมนี้ครับ

ชมตัวอย่างได้ที่ด้านล่างนี้

Exit mobile version