ทุกคนเปลี่ยนไปในตัวอย่าง “แปลรักฉันด้วยใจเธอ ภาค 2”

ในภาคแรกของ “แปลรักฉันด้วยใจเธอ” ของนาดาวบางกอก เต๋กับโอ้เอ๋วได้ค้นพบหัวใจของตัวเองและตกลงเป็นแฟนกัน ในภาคสอง ทั้งคู่ได้ก้าวเข้าสู่ชีวิตมหาวิทยาลัย ย้ายขึ้นมาอยู่ด้วยกันที่กรุงเทพฯ และได้เผชิญบททดสอบของชีวิตว่าจะยังรักษาคำสัญญาความรักที่มีให้กันได้หรือไม่

ชีวิตในกรุงเทพฯ ไม่เพียงแค่เต๋กับโอ้เอ๋วได้พบกับผู้คนใหม่ๆ ที่อาจมาสั่นคลอนความรักของพวกเขาเท่านั้น พวกเขาได้ค้นพบด้วยว่าเป้าหมายชีวิตตามความฝันของพวกเขายังเปลี่ยนไปด้วย ดูแล้วชีวิตของทั้งคู่จะต้องเติบโตไปอีกขั้นผ่านความเปลี่ยนแปลงมากมายที่เข้ามาในชีวิต แต่ความรักในฐานะคนรักจะเปลี่ยนแปลงไปด้วยไหม หรือจะแนบแน่นยิ่งขึ้น คงอยู่ที่ผู้ชมต้องตามลุ้นกันครับ

ซีรี่ส์ยังคงมี บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล และ พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร กลับมารับบทเป็นเต๋กับโอ้เอ๋ว สมทบด้วยโอบนิธิ วิวรรธนวรางค์ ในบทไจ๋ สมาชิกชมรมละครที่เข้ามาแทรกกลางความสัมพันธ์ของทั้งคู่ (ซึ่งจากที่เห็นในตัวอย่างแล้ว สังหรณ์ใจว่าจะเป็นตัละครขโมยซีนของภาคนี้ครับ) นอกจากนั้นก็ยังมีอรัชพร โภคินภากร, ณภัทร วิกัยรุ่งโรจน์, สาริษฐ์ ตรัยเลิศวิเชียร, ธนินท์รัฐ วาศศรีวัฒน์, กมลพิพัฒน์ บุนนาค และ ชยภัค ตันประยูร

ทศพร เหรียญทอง หนึ่งในทีมเขียนบทของ “เลือดข้นคนจาง” เป็นผู้รับหน้าที่กำกับภาคนี้ มีกำหนดออกอากาศทาง LINE TV วันที่ 27 พฤษภาคมนี้ครับ

ชมตัวอย่างได้ที่ด้านล่างนี้

Leave a Reply