ภาพใหม่และเรื่องย่อของ “The Forever Purge” ภาคสุดท้ายของคืนอำมหิต

หลังจากที่เจมส์ เดโมนาโก สร้างหนัง “The Purge” ออกมาตั้งแต่ปี 2013 ที่เล่าเรื่องของคืนอำมหิตในสหรัฐที่กำหนดให้หนึ่งคืนของทุกปี ประชาชนสามารถก่ออาชญากรรมอะไรก็ได้โดยไม่มีความผิด รวมถึงการฆาตกรรมด้วย ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวเรียกว่าเดอะเพิร์จ ความสำเร็จของหนังที่ทำเงินรวมกันกว่า 450 ล้านเหรียญ จากทุนสร้างรวมกัน 35 ล้านเหรียญ ทำให้หนังสร้างภาคต่อออกมาจนถึง “The Forever Purge” ที่เป็นภาคห้าของหนังชุดนี้ ที่จะเป็นภาคสุดท้ายแล้วครับ

เดโมนาโกได้ส่งผ่านหน้าที่กำกับหนังของภาคนี้ให้เอเวอราโด กุต (Days of Grace) ขณะที่เขารับหน้าที่ควบคุมงานสร้างและเขียนบท

เรื่องราวของ “The Forever Purge” เริ่มต้นที่คู่รักชาวเม็กซิกันที่หนีการไล่ล่าของแก๊งค้ายาข้ามมาในฝั่งเท็กซัสของสหรัฐในวันที่มีกิจกรรมเดอะเพิร์จ ทั้งคู่ได้รับการช่วยเหลือจากชาวไร่ในเท็กซัสให้หลบซ่อนโดยหารู้ไม่ว่ามีกลุ่มกองโจรนิยมเดอะเพิร์จที่ไม่ต้องการให้กิจกรรมฆ่าโหดจบสิ้นเมื่อถึงวันใหม่ การไล่ฆ่าโหดตอนกลางวันแสกๆ จึงเกิดขึ้น

หนังได้ปล่อยภาพใหม่ออกมาที่ USA Today ที่เผยโฉมให้เห็นเหล่านักทำกิจกรรมเดอะเพิร์จที่ผิดกฎหมายในเท็กซัส รัฐที่ไม่ยอมเลิกกิจกรรมโหดนี้

หนังนำแสดงโดยอนา เด ลา เรกูเอรา, จอช ลูคัส, เตนอช เฮอร์ต้า, วิล แพ็ตตัน, เลเวน แรมบิน และ แคสซิดี้ ฟรีแมน มีกำหนดฉายในสหรัฐ 9 กรกฎาคมนี้

Leave a Reply