6 ใบปิดตัวละคร “Black Widow” เผยโฉมตัวร้ายเต็มตัว

มาร์เวลได้เผยโฉม 6 ใบปิดตัวละครของ “Black Widow” ซึ่งให้เราได้เห็นโฉมชัดๆ ของเหล่าตัวละครหลักทั้งหมดครับ ทั้งครอบครัวของแบล็ควิโดว์ รวมถึงโฉมเต็มตัวของทาสก์มาสเตอร์ ตัวร้ายหลักของเรื่อง ซึ่งมีความสามารถพิเศษในการก๊อปปี้ท่าทางการต่อสู้หรือพลังพิเศษของคนอื่นได้จากการมอง 

หนังมีสการ์เลต โจแฮนสัน กลับมารับบทสาวแห่งทีมอเวนเจอร์สอีกครั้ง และอาจเป็นครั้งสุดท้ายของเธอ โดยเหตุการณ์ในหนังจะอยู่ระหว่าง “Captain America: Civil War” กับ “Avengers: Infinity War” ครับ ที่ให้เราเห็นเธอกลับไปยังรัสเซียและคืนสู่ครอบครัวสายลับของเธออีกครั้ง

สมาชิกครอบครัวของเธอประกอบไปด้วยน้องสาว เยเลนา เบโลวา (รับบทโดยฟลอเรนซ์ พิวจ์), สุดยอดสายลับ เมเลนา วอสโตคอฟ (เรเชล ไวสซ์) ผู้เปรียบเสมือนเป็นแม่ของเธอ และ อเล็กเซีย ชอสโตคอฟ หรือเรด การ์เดี้ยน (เดวิด ฮาร์เบอร์) ผู้เป็นเสมือนพ่อของเธอ ทั้งหมดยังต้องรับมือกับตัวร้ายใหม่ผู้ลึกลับที่มีชื่อว่าแทสก์มาสเตอร์ด้วย

หนังยังมีนักแสดงสมทบได้แก่ โอ.ที. เฟกเบเนล, วิลเลียม เฮิร์ต โอลิเวีย ริชเตอร์ส และ เรย์ วินสโตน กำกับโดยเคต ชอร์ตแลนด์ ผู้กำกับหญิงชาวออสเตรเลียที่มีผลงานได้รับการยอมรับจาก Somersault และ Lore มีกำหนดฉายในบ้านเรากรกฎาคมนี้

ทั้ง 6 ใบปิดอยู่ที่ด้านล่างนี้

Leave a Reply