แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ บอกว่าไม่ได้รับโทรเรียกให้ไปร่วม “Spider-Man: No Way Home”

หลายเดือนหลังจากที่มีข่าวลือว่าแอนดรูว์ การ์ฟิลด์ จะกลับมารับบทปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ สมทบหนัง “Spider-Man: No Way Home” ที่ทอม ฮอลแลนด์ รับบทนำ การ์ฟิลด์ได้มีโอกาสพูดถึงข่าวลือนั้นในที่สุดระหว่างให้สัมภาษณ์แก่ Happy Sad Confused podcast เมื่อเร็วๆ นี้ครับ ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าข่าวลือพวกนั้นเป็นอะไรที่บ้ามาก

“มันบ้ามากเลย เพื่อน โคตรฮาเลย ผมมีบัญชีทวิตเตอร์และบ่อยมากที่ผมเห็น Spider-Man ติดเทรนด์ และผู้คนก็กรี๊ดกร๊าดกันมากกับข่าว ผมอยากจะบอกทุกคนได้จริงๆ ว่า ผมอยากให้พวกคุณใจเย็นๆ กันหน่อย”

การ์ฟีลด์เปรียบเทียบปฏิกิริยาของสาธารธชนกับข่าวลือดังกล่าวเหมือนเกมมาเฟีย หรือมนุษย์หมาป่า ที่ให้ผู้เล่นหาตัวคนร้ายในหมู่พวกเขา เขารู้สึกเหมือนกำลังเล่นเกมนั้นอยู่และพยายามบอกทุกคนว่าเขาไม่ใช่มนุษย์หมาป่า “ผมรับรองได้ว่าผมไม่ใช่มนุษย์หมาป่า แต่ทุกคนก็กลับบอกว่า นายนั่นแหละเป็นมนุษย์หมาป่า นายนั่นแหละ”

เมื่อจอช โฮโรวิตซ์ เจ้าของรายการพ็อดแคสต์ดังกล่าวให้การ์ฟิลด์ตอบชัดๆ ว่า “ใช่หรือไม่ใช่” ที่เขามีส่วนร่วมกับหนัง การ์ฟิลด์เหมือนตอบไม่ตรงคำถามว่า “ผมไม่ได้รับโทรศัพท์เลย ผมน่าจะได้รับโทรศัพท์แล้วจนป่านนี้ ผมไม่อยากตัดอะไรออกไป บางที พวกเขาอาจอยากโทรหาผม บางที พวกเขากำลังจะโทรหาผมและบอกว่า ผู้คนต้องการสิ่งนี้”

ดูคลิปสัมภาษณ์ด้านล่างแล้วลองสังเกตภาษากายของการ์ฟิลด์ดูครับ

“Spider-Man: No Way Home” มีกำหนดฉายธันวาคมนี้

Leave a Reply