“Rurouni Kenshin: The Final/The Beginning” เตรียมลงเน็ตฟลิกซ์

เน็ตฟลิกซ์ได้ประกาศครับได้ลิขสิทธิ์หนังทวิภาค “Rurouni Kenshin: The Final” และ “Rurouni Kenshin: The Beginning” ซึ่งเป็นสองภาคจบของหนังชุดซามูไรพเนจรฉบับคนแสดงมาลงให้สมาชิกได้รับชมด้วยการปล่อยตัวอย่างสั้นๆ ออกมา แต่ยังไม่ได้ระบุวันฉาย เท่ากับว่าภาคจบของหนังชุดนี้จะมีให้ผู้ชมในบ้านเราได้ชมในรูปแบบสตรีมมิ่งต่างจากภาคก่อนหน้านี้ที่ได้เข้าโรงครับ

หนังภาค The Final ได้เข้าฉายในญี่ปุ่นไปแล้วเมื่อเมษายนที่ผ่านมา ส่วนภาค The Beginning นั้น มีกำหนดฉายในเดือนมิถุนายน

หนังดัดแปลงจากตอน Jinchu ที่เป็นตอนสุดท้ายของฉบับหนังสือการ์ตูนของโนบุฮิโระ วาสึกิ บอกเล่าเรื่องราวการเผชิญหน้าของรูโรนิ เคนชิน กับ เอนิชิ โยกิชิโระ ผู้เป็นศัตรูที่แข็งแกร่งที่สุดและรู้ประวัติความเป็นมาเกี่ยวกับบาดแผลรูปกากบาทบนใบหน้าของเคนชิน ซึ่งนอกจากเรื่องราวความแค้นของทั้งคู่แล้ว หนังจะพาผู้ชมไปรู้จักกับอดีตของเคนชินด้วย

จากตัวอย่างหนัง เคนชินต้องเผชิญความยากลำบากที่สุดเท่าที่เคยเจอมาจริงๆ ไม่เพียงตัวร้ายที่น่ากลัวที่สุดที่เคยเจอมา แต่แผลใจในอดีตก็กลับมาทำให้เขาทรมานอย่างที่สุดเช่นกัน

ทาเครุ ซาโตะ กลับมารับบทเป็นรูโรนิ เคนชิน ส่วนบทเอนิชิ โยกิชิโระ ตัวร้ายของเรื่อง ได้แมคเคนยู จาก “Pacific Rim: Uprising” และ “Peach Girl” มาเป็นผู้รับบทครับ หนังกำกับโดยเคอิชิ โอโตโมะ

ชมตัวอย่างที่ด้านล่างนี้

Leave a Reply