บรอสแนนนำทีมฉกทองในตัวอย่าง “The Misfits”, ไมค์ พิรัชต์ ร่วมแสดง

เพียร์ส บรอสแนน อดีตนักแสดงจากหนังสายลับ “James Bond” และหนังโจรกรรม “The Thomas Crown Affair” กลับมารับบทที่ตัวละครมีความเจ้าเล่ห์ แพราวพราว และรสนิยมดีอีกครั้งในหนังโจรกรรม “The Misfits” ครับ ที่คราวนี้เป็นการโจรกรรมทองคำจากคุกความมั่นคงสูงสุดที่ได้ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล เป็นหนึ่งในลูกทีม

หนังเป็นผลงานกำกับของเรนนี ฮาร์ลิน ผู้กำกับของหนังแอ็คชั่นดังยุค 80-90 อย่าง “Die Hard 2”, “Cliffhanger” และ “Deep Blue Sea” ว่าด้วยเรื่องราวของอาชญากรรมชื่อก้องโลก ริชาร์ด เพซ (บรอสแนน) ที่ถูกกลุ่มโจรสุดแปลกแหวกแนวชวนมาร่วมกันโจรกรรมทองคำแท่งจากในคุกที่มีการรักษาความปลอดภัยแน่นหนาที่สุดในโลก

นอกจากไมค์ พิรัชต์ ที่ใช้ชื่อนักแสดงในวงการฮอลลีวู้ดว่า ไมค์ แอนเจโล แล้ว ทีมโจรกรรมนี้ยังประกอบไปด้วยนิค แคนนอน (Bobby), เจมี่ ชุง (The Gifted), เฮอร์ไมโอนี่ คอร์ฟีลด์ (xXx: Return of Xander Cage) และ เรมี แจเบอร์ (Tough Love) โดยมีทิม ร็อธ รับบทเป็นตัวละครที่เป็นอุปสรรคใหญ่ของพวกเขาครับ

หนังมีกำหนดฉายในสหรัฐ 11 มิถุนายนนี้ ในบ้านเราได้ค่ายหนังน้องใหม่ T&B Media Global ซึ่งเคยจัดจำหน่ายหนังของเฉินหลงเรื่อง “Vanguard” ซื้อมาฉายครับ

ชมตัวอย่างที่ด้านล่างนี้

Leave a Reply