ตัวอย่างซับไทย “77 Heartwarmings” หนังฮ่องกงที่มาริโอ้ เมาเร่อ ร่วมแสดง เข้าฉาย 17 มิถุนายนนี้

ไร้ท์ บิยอนด์ และ เอ็มเพอร์เรอร์ โมชั่น พิคเจอร์ส ได้เผยตัวอย่างบทรรยายไทยของหนังฮ่องกง “77 Heartwarmings” ที่เป็นผลงานโกอินเตอร์เรื่องแรกของมาริโอ้ เมาเร่อ ออกมา พร้อมทั้งประกาศด้วยว่าหนังเรื่องนี้จะเข้าฉาย 17 มิถุนายนนี้ครับ เฉพาะในเครือโรงหนังเอส.เอฟ. ซินีมา

หนังเรื่องราวของหญิงสาวที่กำลังอยู่ในระหว่างการตัดสินใจว่าเธอขอขึ้นคานตลอดไป หรือทิ้งชีวิตโสดลงด้วยการแต่งงานตามความต้องการของแม่ที่อยากเห็นเธอลงเอยกับใครสักคน แต่ขณะเดียวกัน เธอก็มีชายหนุ่มมาให้เลือกพร้อมกันถึงสองคนที่ก็เป็นการตัดสินใจที่ยากไม่แพ้กัน ระหว่างคนรักเก่าที่รัก ๆ เลิก ๆ กันมาหลายครั้งหลายหน กับ เพลย์บอยหนุ่มรูปหล่อ บุตรชายคนเดียวของมหาเศรษฐีที่เธอแทบไม่เคยรู้จักตัวตนของเขาเลยแม้แต่นิดเดียว

ชาร์ลีน ชอย หรือ ไช่จั๋วเอี๋ยน (หรือ อาซา) จากหนัง “The Twins Effect” รับบทเป็นเอวา ตัวเอกหญิงของเรื่อง โดยมีโจวป๋อหาว รับบทเป็นอดัม อดีตแฟนของเอวา และมาริโอ้ เมอเร่อ รับบทเป็นเพลย์บอยหนุ่มผู้ลึกลับ

หนังเป็นผลงานกำกับของเฮอร์แมน เหยา ผู้กำกับที่เคยทำหนังสยองขวัญเรื่องดังอย่าง “ซาลาเปาเนื้อคน” (The Untold Story) และหนังปี 2017 เรื่อง “Shock Wave” ที่หลิวเต๋อหัวนำแสดง

ชมตัวอย่างได้ที่ด้านล่างนี้ครับ

Leave a Reply