ไคจูอาละวาดในตัวอย่างโหดเรต R ของ “The Suicide Squad”

หลังจากเปิดปีไปด้วย “Justice League” ฉบับแซ็ค สไนเดอร์ หนังซูเปอร์ฮีโร่ประเภททีมเรื่องต่อไปของวอร์เนอร์ และดีซี ฟิล์ม ที่จะออกฉายในปีนี้ก็คือ “The Suicide Squad” ที่เขียนบทและกำกับโดยเจมส์ กันน์ ครับ และหนังก็ได้เริ่มประชาสัมพันธ์แล้วด้วยการปล่อยตัวอย่างฉบับเรต R ที่มาพร้อมฉากสยองกับภาษาล่อแหลม

โครงเรื่องหลักของหนังยังเหมือนภาคที่แล้ว เป็นเรื่องราวของเหล่าร้ายผู้มีพลังพิเศษที่ถูกจับกลุ่มให้มารวมกันทำภารกิจเดนตายเพื่อแลกกับการลดหย่อนโทษ หนังยังไม่ยอมเผยว่าภารกิจหลักของทีมจะเป็นอะไร แต่มีลางสังหรณ์ใจว่าน่าจะเกี่ยวข้องกับไคจูปลาดาสีรุ้งที่อาละวาดในช่วงท้ายของตัวอย่างหนัง

ในตัวอย่างยังเผยให้เห็นด้วยว่าภารกิจของทีมก็คือภารกิจช่วยชีวิตฮาร์ลี ควินน์ แต่กลายเป็นว่าเป็นภารกิจที่ไม่จำเป็น จากนั้นก็ได้เผยโฉมตัวละครใหม่ๆ ที่จะมาร่วมทีมภารกิจ และรู้สึกว่าตัวละครที่น่าจะขโมยซีนที่สุดในหนังน่าจะเป็นคิงชาร์ค (มนุษย์ฉลาม) ที่เสียงพากย์คล้ายกับเสียงของซิลเวสเตอร์ สตอลโลน ครับ

“The Suicide Squad” นำแสดงโดยไอดริส เอลบา เป็นบลัดสปอร์ต, มาร์โกต์ ร็อบบี้ เป็นฮาร์ลีย์ ควินน์, ฌอน กันน์ เป็นวีเซิล, พีท เดวิดสัน เป็นแบล็คการ์ด, แดเนียลา เมลเชอร์ เป็นแรต แคตเชอร์ 2, โจล คินนาแมน เป็นริก แฟล็ก, เนธาน ฟิลเลียน เป็น TDK, ไจ คอร์ตนีย์ เป็นกัปตันบูมเมอแรง, สตีฟ แอกี เป็นคิงก์ชาร์ค (ในกองถ่าย), เมย์ลิง อิง เป็นมองกัล, เดวิด แดสช์มัลแชน เป็นโพลกา-ด็อต แมน, อลิซ บรากา เป็นโซล ซอเรีย, จอห์น ซีนา เป็นพีซเมเกอร์, ฮวน ดิเอโก บอตโต เป็นประธานาธิบดี นายพล ซิลวิโอ ลูนา, ปีเตอร์ คาพัลดี เป็นเดอะธิงเกอร์, ไมเคิล รูกเกอร์ เป็นซาแวนต์, ฟลูลา บอร์ก เป็นเจฟลิน, วาคีน โคสิโอ เป็นนายกเทศมนตรี นายพลแมทีโอ สุเรซ, เจนนิเฟอร์ ฮอลแลนด์ เป็นเอมิเลีย ฮาร์คอร์ต, สตอร์ม รี้ด เป็นไทรา และ วิโอลา เดวีส เป็นอแมนดา วอลเลอร์ ครับ มีกำหนดฉายสิงหาคม 2021

ชมตัวอย่างที่ด้านล่างนี้

Leave a Reply