คีอานู รีฟส์ นำแสดงใน “Brzrkr” ดัดแปลงจากคอมมิคที่เขาร่วมสร้าง

คีอานี รีฟส์ จะนำแสดงและควบคุมงานสร้างในหนังฉบับคนแสดง และซีรี่ส์อนิเมชั่น ที่จะออกฉายทางเน็ตฟลิกซ์ ดัดแปลงจาก “Brzrkr” หนังสือการ์ตูนของบลูม! สตูดิโอ ครับ

Brzrkr” เป็นหนังสือการ์ตูนยาว 12 เล่มที่รีฟส์เป็นต้นความคิดที่เขาพัฒนามาหลายปี โดยเขาเป็นผู้ร่วมเขียนและร่วมสร้างสรรค์ขึ้นมา มีแมต ไคนด์ต นักเขียนหนังสือขายดีของนิวยอร์กไทมส์เป็นผู้เขียนหลัก และวาดภาพโดยรอน การ์นีย์ ครับ

เรื่องราวเล่าถึง “บี” ครึ่งมนุษย์ครึ่งเทพที่มีชีวิตอมตะและเป็นนักรบมากว่าแปดพันปี ผาดสมรภูมิโหดมานับไม่ถ้วน เขาถูกสาปและบีบบังคับให้เผชิญกับความรุนแรงต่างๆ แต่หลังจากอยู่บนโลกมาหลายศตวรรษ เขาก็พบที่ที่เป็นที่พักพิงใจให้ตัวเอง นั่นก็คือการทำงานให้รัฐบาลสหรัฐเพื่อออกไปต่อสู้ในสถานการณ์ที่รุนแรงและอันตรายเกินกว่าที่ใครจะทำได้

เพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนกับการทำหน้าที่ เขาจะได้สิ่งหนึ่งที่เขาปรารถนามาตลอด นั่นก็คือความจริงเกี่ยวกับชีวิตที่ต้องโชกเลือดอย่างไม่มีวันจบสิ้นของเขา และวิธีการที่จะหยุดมัน

รีฟส์จะนำแสดงในหนังก่อน จากนั้นก็จะให้เสียงในฉบับซีรี่ส์การ์ตูนครับ ที่จะนำเสนอเรื่องราวที่แยกออกไปจากหนังและขยายจักรวาลของเรื่องราวออกไป

รีฟส์ถ่ายทำ “The Matrix 4” เสร็จไปแล้ว และเตรียมถ่ายทำ “John Wick: Chapter 4” ในต้นปีนี้ ชมตัวอย่างของฉบับหนังสือการ์ตูนได้ที่ด้านล่างนี้

ที่มา: Deadline

Leave a Reply