Site icon JEDIYUTH

ฮิวจ์ แกรนต์ รับบทตัวร้ายในหนังจากเกม “Dungeons and Dragons”

ฮิวจ์ แกรนต์ ผู้ที่ได้สลัดคราบหนุ่มอังกฤษอบอุ่นและเด๋อด๋าในหนังตลกโรแมนติกยุค 90 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ได้เตรียมมารับบทเป็นตัวร้ายในหนังจากเกม  “Dungeons & Dragons” ที่จะสร้างโดยพาราเมาท์ พิคเจอร์ส กับ อีวัน บริษัทสร้างหนังของแฮสโบรครับ

Dungeons & Dragons” เป็นเกมแนวกลยุทธ์ที่ให้ผู้เล่นสวมบทบาทเป็นตัวละครต่างๆ ในโลกที่มีอัศวิน, นักรบ, พ่อมด, มังกร และสิ่งมีชีวิตต่างๆ จากเทพนิยาย โดยผู้เล่นต้องทอดลูกเต๋าที่มีลักษณะพิเศษกว่าลูกเต๋าธรรมดาตรงที่มีหลายด้านมาก ยังไม่แน่ใจว่าหนังจะเป็นหนังแฟนตาซีล้วนๆ ที่อยู่ในโลกเดียวกับเกม หรือว่าจะมีการนำองค์ประกอบในการเล่นเกมมาใช้ในหนังด้วย ข้อมูลส่วนใหย่ยังเป็นความลับในตอนนี้ครับ

แกรนต์จะรับบทเป็นตัวร้ายที่มีชื่อว่า ฟอร์จ เฟลตเชอร์ โดยหนังมีคริส ไพน์ รับบทเป็นตัวนำของเรื่อง และยังมีมิเชล รอดริเกซ จากหนังชุด “Fast and Furious” และ จัสทีซ สมิธ จากหนังชุด “Jurassic World” มาร่วมรับบทสมทบด้วย

โจนาธาน โกลด์สไตน์ กับ จอห์น ฟรานซีส เดลีย์ ผู้เขียนบท “Spider-Man: Homecoming” กับ “Horrible Bosses” และผู้กำกับหนังตลก “Vacation” กับ “Game Night” เป็นผู้รับหน้าที่กำกับหนังเรื่องนี้ จากบทที่พวกเขาแก้ไขจากบทร่างที่ไมเคิล กิลิโอ เขียนไว้อีกทีครับ

แกรนต์มีผลงานชุกในช่วงหลังมานี้ด้วยบทที่หลากหลาย เขาเพิ่งมีผลงานนำแสดงในมินิซีรี่ส์ “The Undoing” ทางเอชบีโอ ที่ทำให้เขาได้เข้าชิงรางวัลของทั้งลูกโลกทองคำ และ SAG นอกจากนี้ยังเพิ่งถ่ายทำหนังสายลับ “Five Eyes” ของผู้กำกับกาย ริชชี่ เสร็จสิ้นไปครับ

ที่มา: THR

Exit mobile version