HBO Max เตรียมสร้างซีรี่ส์นักสืบปราบปีศาจ “Constantine”

แบด โรบ็อตของเจ.เจ. เอบรามส์ รับหน้าที่สร้าง

ดูเหมือนว่า “Constantine” ฉบับใหม่ เตรียมถือกำเนิดที่ HBO Max ครับ ตามรายงานจากวาไรตี้่

ในรายงานบอกว่าวอร์เนอร์มีเดียได้ให้บริษัทแบด โรบ็อตของเจ.เจ. เอบรามส์ มารับหน้าที่สร้างซีรี่ส์ฉบับยกเครื่องใหม่ของ Constantine ที่จะมีโทนด้านมืดมากยิ่งขึ้น และได้มอบหมายให้นักเขียนนิยายชาวอังกฤษ กาย โบลตัน เจ้าของนิยาย Hell or High Water และ Outlaw King ที่ถูกนำมาสร้างเป็นหนังไปแล้ว มารับหน้าที่เขียนบทให้ซีรี่ส์ชุดนี้ครับ

ซีรี่ส์กำลังเสาะหานักแสดงที่จะมารับบทนำเป็นจอห์น คอนสแตนติน อยู่ในตอนนี้ ที่จะเป็นฉบับหนุ่มกว่าฉบับหนังที่รับบทโดยคีอานู รีฟส์ และฉบับซีรี่ส์ของ CW ที่รับบทโดยแมต ไรอัน และเนื้อเรื่องของหนังจะเน้นไปที่ความสยองขวัญมากกว่าเกี่ยวพันกับศาสนา

มีความเป็นไปได้ด้วยว่าซีรี่ส์จะอยู่ในจักรวาลเดียวกับ Justice League Dark ที่แบดโรบ็อตเตรียมสร้างให้ HBO Max อยู่ ซึ่งเป็นกลุ่มฮีโร่ด้านไสยศาสตร์ของดีซีคอมมิค มีตัวละครอย่างเช่น สแวมป์ ธิง, เด๊ดแมน, มาดามซานาดู เป็นต้น อาจมีการสร้างซีรี่ส์เดี่ยวให้ตัวละครเหล่านี้ก่อนแล้วนำมาเจอกันในภารกิจที่ต้องผนึกกำลังคล้ายกับแนวทางการสร้างซีรี่ส์ The Defenders ของเน็ตฟลิกซ์ ที่สร้างซีรี่ส์ให้แดร์เดวิล, เจสซิกา โจนส์, ลุค เคจ และ ไอร์ออน ฟิสต์ ก่อนที่จะให้ทั้งสี่มาพบกัน อย่างไรก็ดี แหล่งข่าวยังไม่ยืนยันเรื่องนี้

ถ้าซีรี่ส์มีการสร้างออกมาแล้ว ก็จะทวีเนื้อหาจากตัวละครของดีซีที่ HBO Max สร้างเพิ่มเข้ามาอีก หลังจากที่ตอนนี้มีซีรี่ส์ภาคแยก The Suicide Squad และ The Batman แล้ว

ที่มา: Variety

One comment

Leave a Reply