พบกำเนิดนางร้ายในตัวอย่างแรก “Cruella” นำแสดงโดยเอ็มมา สโตน

ทุกตัวร้ายล้วนมีที่มา ไม่ว่าจะเป็นดาร์ธ เวเดอร์, มาลาฟิเซนต์ หรือ โจ๊กเกอร์ ล้วนต้องมีจุดกำเนิดที่พลิกผันชีวิตของพวกเขาเหล่านั้นให้เข้าสู่ด้านร้าย และในปีนี้ ดิสนีย์จะพาคุณไปพบกับกำเนิดของหนึ่งในตัวร้ายสุดคลาสสิค “Cruella” แห่ง ” 101 Dalmatians” ครับ ซึ่งตัวอย่างแรกได้เผยออกมาแล้ว

หนังจะพาไปพบกับช่วงต้นในชีวิตอันขบถของ “ครูเอลลา เดอ วิล” หนึ่งในนางร้ายในตำนานที่แสบซ่าและเป็นเจ้าแม่แฟชั่นแห่งโลกภาพยนตร์ ซึ่งจะเล่าเรื่องราวชีวิตของเธอในยุค 70 ของลอนดอน ท่ามกลางการผงาดของกระแสพั๊งค์ ร็อก

ตัวเอกของเรื่องมีนามว่าเอสเตลลา (เอ็มมา สโตน) เด็กสาวที่ฉลาดและมีหัวสร้างสรรค์ ผู้ที่ต้องการสร้างชื่อให้ตัวเองด้วยงานออกแบบเสื้อผ้าแฟชั่น เธอได้ผูกมิตรกับสองหัวขโมย ฮอเรซ (รับบทโดยพอล วอลเตอร์ เฮาเซอร์) กับ แจสเปอร์ (รับบทโดยโจล ฟราย) ที่ชื่นชอบความเจ้าเล่ห์ของเธอ และทั้งหมดได้ร่วมมือกันสร้างชีวิตของตัวเองบนท้องถนนของลอนดอน

วันหนึ่ง ความโดดเด่นด้านแฟชั่นของเอสเตลลาได้ไม่ต้องตาบารอนเนส ฟอน เฮลแมน ตำนานแฟชั่นผู้ที่เก๋บรรลัยและชั้นสูงอย่างร้ายกาจ (รับบทโดย เอ็มมา ธอมป์สัน) แต่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ได้หันเหให้เอสเตลลาได้กลายเป็นครูเอลล่า เจ้าแม่แฟชั่นที่สุดพยาบาทอย่างน่ากลัว

หนังกำกับโดยเครค กิลเลสปี จาก I, Tonya จากบทของเจซ บัตเตอร์เวิร์ธ จาก Spectre โดยมีเจนนี บีแวน นักออกแบบเสื้อผ้าสองรางวัลออสการ์จาก “A Room with a View” และ “Mad Max: Fury Road” มาออกแบบเสื้อผ้าสุดเลิศหรูและล้ำจินตนาการให้หนังเรื่องนี้ครับ มีกำหนดฉายพฤษภาคมปีนี้

ชมตัวอย่างที่ด้านล่างนี้

Leave a Reply