ผู้กำกับ Pacific Rim 2 คิดรวมจักรวาลกับ Godzilla ในภาค 3

หนังชุด Pacific Rim ที่กีเยร์โม เดล โทโร ให้กำเนิด จบลงที่ Pacific Rim: Uprising ซึ่งกำกับโดยสตีเวน ดีไนท์ หลังจากที่หนังไม่ประสบความสำเร็จเท่าภาคแรก ทั้งในแง่รายได้และคำวิจารณ์ แต่หากหนังประสบความสำเร็จ เรื่องราวของภาค 3 จะเป็นยังไงต่อ ดูเหมือนว่าหุ่นยักษ์จะได้รวมทีมกับ Godzilla และ Kong ในภาคสามครับ

ดีไนท์ตอบคำถามแฟนทางทวิตเตอร์ว่ามีความคิดที่จะรวมจักรวาล Pacific Rim กับ Godzilla vs Kong ไหม “นั่นแหละแผนระนะยาวของผมเลย ภาคสามถูกวางโครงสร้างเอาไว้ให้จบในแบบที่จับทั้งสองจักรวาลมาแต่งงานกัน”

เขาเสริมอีกว่า “เพื่อความเข้าใจ แผนของผมไม่ได้แปลว่ามันจะเกิดขึ้นแบบนั้นจริงๆ แค่เป็นความคิดหนึ่ง” แปลว่าแม้เขามีความคิดแบบนั้น ก็คงต้องรอให้ลีเจนดารีอนุมัติอีกที

แต่อย่าคาดหวังว่าจะได้เห็น Pacific Rim vs Godzilla vs Kong นะครับ เขาตอบแฟนหนังว่า “คุณคิดว่าหุ่นยักษ์จะสู้กับพวกนั้นรึ เข้าใจผิดแล้ว อย่างน้อยก็ในฉบับของผม”

อยากรู้เหมือนกันครับว่า จะเอาจักรวาลคนละจักรวาลมารวมกันได้ยังไงในเมื่อ Pacific Rim ไม่เคยเอ่ยถึง Godzilla หรือ Kong มาก่อนเลย อย่าบอกนะว่าจะเป็นจักรวาลคู่ขนานแล้วข้ามมาเจอกันผ่านอุโมงค์ใต้สมุทร

อยากเห็นทั้งสองจักรวาลมาเจอกันไหม หรืออยากให้แยกกันอยู่น่ะดีแล้ว มาออกความเห็นกันได้ครับ

One comment

  1. มารวมกันก็มั่วโคตรๆแล้วครับ เดี๋ยวก็เละเหมือนเอเลี่ยนปะทะพรีเดเตอร์
    ความคลาสสิคมันเทียบกันไม่ได้เลย ก็อดกับคองเป็นระดับตำนานทั้งคู่ ไม่ต้องลดตัวลงมาครับ

Leave a Reply