“Bridgerton” ทำสถิติซีรี่ส์เน็ตฟลิกซ์ที่มีผู้ชมมากสุดตลอดกาล แซง “The Witcher”

สถิติมีไว้ให้โค่น และสถิติซีรี่ส์ที่มีผู้ชมทางเน็ตฟลิกซ์มากที่สุดตลอดกาลของ “The Witcher” ก็ได้ถูกโค่นล้มลงแล้วด้วยซีรี่ส์ย้อนยุคสุดเซ็กซี่เรื่อง “Bridgerton” ครับ

เน็ตฟลิกซ์ได้เปิดเผยว่าพวกเขาประเมินแนวโน้มยอดผู้ชมของซีรี่ส์ “Bridgerton” เอาไว้ต่ำเกินไป โดยเดิมทีคาดว่าจะมีสมาชิกรับชมอยู่ที่ 63 ล้านบัญชีในช่วง 28 วันแรก หลังจากที่ออกฉาย แต่เมื่อครบ 28 วันแล้วได้วัดจำนวนใหม่จึงได้พบว่ามีสมาชิกชมซีรี่ส์สนี้ถึง 82 ครัวเรือนครับ ทั้งนี้เพราะว่าซีรี่ส์ชุดนี้ต่างจากซีรี่ส์ใหม่เรื่องอื่นๆ ตรงที่จะมียอดผู้ชมแรงในช่วงครึ่งเดือนแรกที่ออกฉายแล้วแผ่วลงในช่วงหลัง แต่ “Bridgerton” ยังคงแรงต่อเนื่องครับ

สถิติเดิมของ “The Witcher” คือมียอดผู้ชม 76 ล้านวิวในช่วง 28 วันแรก หรือราว 40% ของจำนวนสมาชิกทั้งหมด อย่างไรก็ดี เปอร์เซ็นต์จำนวนผู้ชมของ “The Witcher” ในประเทศนอกสหรัฐยังถือว่าสูงที่สุดอยู่

Bridgerton” เป็นซีรี่ส์อีโรติกประโลมโลกที่มีฉากหลังเป็นลอนดอนในยุคีเจนซีเรื่องนี้ดัดแปลงจากนิยายชุดขายดีของจูเลีย ควินน์ ที่มีอยู่ด้วยกัน 8 เล่ม สร้างสรรค์โดยคริส แวน ดูเซ่น และควบคุมงานสร้างโดยชอนดา ไรมส์ จากซีรี่ส์ “Scandal” เล่าเรื่องราวชีวิตของดาฟนี่ บริดเจอร์ตัน ( ฟีบี้ เดนเนวาร์) ลูกสาวคนโตของตระกูลบริดเจอร์ตันอันทรงอิทธิพล เมื่อเธอได้เป็นสาวแรกรุ่นและเข้าสู่วงสังคมเป็นครั้งแรกเพื่อหาคู่ เธอหวังที่จะพบคู่ที่เกิดจากรักแท้ แล้วก็ได้พบกับดยุกแห่งเฮสติ้งส์ (เรกเก้-ฌอง เพจ) หนุ่มโสดเนื้อหอมจอมขบถที่เป็นที่หมายปองของแม่ๆ ที่อยากได้เป็นลูกเขยในฤดูกาลนี้ ทั้งคู่มีใจให้กัน แต่ต้องฝ่าฝันอุปสรรคมากมายจากสังคมชั้นสูงของพวกเขา

ที่มา: THR

Leave a Reply