การ์ดสะสม “Falcon and Winter Soldier” เผยโฉมเต็มตัวของบารอน ซีโม และ ยูเอส เอเจนต์

ล่วงหน้าก่อนที่ซีรี่ส์ “The Falcon and the Winter Soldier” จะลงจอฉายทางดิสนีย์พลัสในเดือนมีนาคมต่อจาก “WandaVision” บริษัทผู้ผลิตการ์ดสะสมชื่อ Topps ก็ได้เผยโฉมการ์ดตัวละครออกมา ที่นอกจากให้เราเห็นโฉมเต็มตัวของสองพระเอก ฟัลคอน กับ วินเทอร์ โซลเยอร์ ที่เราเคยเห็นกันไปแล้ว ก็ยังเผยโฉมอีกสองตัวละครสำคัญในซีรี่ส์ นั่นคือบารอน ซีโม และ จอห์น วอล์คเกอร์ หรือยูเอส เอเจนต์ ด้วยครับ ให้แฟนๆ ได้เห็นรายละเอียดเต็มๆ ของชุดที่สวมใส่

บารอน ซีโม (ดาเนียล บรูห์ล) เป็นการกลับมาของตัวร้ายใน “Captain America: Civil War” ซึ่งในภาคซีรี่ส์นี้ แฟนๆ จะได้เห็นตัวละครนี้สวมชุดไอ้โม่งสีม่วงตามแบบในหนังสือการ์ตูน ส่วนยูเอส เอเจนท์ หรือ จอห์น วอล์คเกอร์ (ไวแอ็ต รัสเซล) เป็นตัวละครที่ปรากฏในฉบับซีรี่ส์เป็นครั้งแรก นำมาจากฉบับหนังสือการ์ตูนที่ปรากฏตัวครั้งแรกใน Captain America เล่ม 323 ที่ตีพิมพ์ในปี 1986 เป็นซูเปอร์ฮีโร่ที่เกิดจากการสร้างของรัฐบาลเพื่อให้มาแทน Captain America ครับ

ก่อนหน้านี้ แอนโธนี แม็กกี้ ผู้รับบทเป็นฟัลคอนได้พูดถึงเนื้อหาในซีรี่ส์ว่าซีรี่ส์คือเรื่องราวที่จะค้นหาว่าใครจะได้เป็นกัปตันอเมริกา และโล่จะไปตกอยู่ที่ใคร และฉายานั้นจะกลับมาหรือไม่ และจะมีใครได้ฉายานั้นไปหรือไม่

The Falcon and the Winter Soldier ยังมีนักแสดงได้แก่เซบาสเตียน สแตน, เอมิลี แวนแคมป์ และ จอร์จ เซนต์-ปิแอร์ มีกำหนดฉายทางดิสนีย์พลัส 19 มีนาคมนี้

ที่มา: Screen Rant

Leave a Reply