เดอฮานปฏิเสธข่าวลือกลับมารับบทกรีนกอบลิน ใน “Spider-Man 3”

“ข่าวลือพวกนั้นไม่มีมูลความจริงสักนิด ผมไม่รู้ด้วยซ้ำว่าจะว่าจะทำแบบนั้นสำเร็จได้ยังไง”

มีข่าวลือมากมายว่านักแสดงคนนั้นคนนี้จากหนังชุด “Spider-Man” ฉบับเก่าๆ จะกลับมารับบทเดิมอีกในหนัง “Spider-Man 3” ที่นำแสดงโดยทอม ฮอลแลนด์ แต่คนหนึ่งที่ออกมาปฏิเสธข่าวลือดังกล่าวก็คือ เดน เดอฮาน ผู้รับบทแฮรี่ ออสบอร์น หรือ กรีนกอบลิน ตัวร้ายใน “The Amazing Spider-Man 2” ครับ

เดอฮานปฏิเสธข่าวลือโดยบอกกับ The Radio Times ว่า “ข่าวลือพวกนั้นไม่มีมูลความจริงสักนิด ผมไม่รู้ด้วยซ้ำว่าจะว่าจะทำแบบนั้นสำเร็จได้ยังไง” แต่อย่างไรก็ดี เดอฮานก็ดูเหมือนว่าเขาก็อยากกลับไปยังโลกแบบนั้นอีก “ผมอยากกลับไปเล่นหนังแบบนั้นอีกอยู่แล้ว ผมชอบเล่นหนังซูเปอร์ฮีโร่ หรืออยู่ในโลกแบบนั้น และผมมั่นใจว่าจะหาทางเข้าไปโลกแบบนั้นได้อีก แต่ผมไม่รู้จริงๆ ว่าพวกเขาทำอะไรกับหนังไอ้แมงมุมอยู่ในตอนนี้ และผมไม่เข้าใจว่าโลกแบบนั้นจะเป็นไปได้ได้ยังไง

ในตอนนี้ นอกจากฮอลแลนด์ กับนักแสดงเจ้าประจำของหนังชุดนี้อย่างเซนดายา, เมริสา โทเม, เจค็อบ บาทาลอน และ โทนี เลโวโลรี แล้ว ก็มีเพียงเบเนดิคต์ คัมเบอร์แบตช์ คนเดียวที่ไม่ได้อยู่ในหนังชุดนี้ที่ได้รับการยืนยันจากมาร์เวลแล้วว่าจะมาร่วมรับบทในหนังครับ ที่เหลือในตอนนี้ทั้ง โทบี้ แมไกวร์, แอนดรูว์ กราฟีลด์, เคียร์สเต็น ดันสต์, เจมี่ ฟ็อกซ์ และ อัลเฟร็ด โมลินา ยังอยู่ในขั้น “รายงานข่าว”

เควิน ไฟกี ผู้ควบคุมงานสร้างของหนังเอ่ยถึง “รายงานข่าว” เหล่านี้ว่าผมได้อ่านบางข่าว ผมไม่แน่ใจว่าอ่านครบทุกข่าวหรือไม่ ความสนุกของการคาดเดาตามสื่อออนไลน์เกี่ยวกับงานของเราก็คือ บางครั้งก็เตลิดออกนอกเป้าไปไกลมาก และบางครั้งก็ใกล้เคียงจนน่าตกใจ ซึ่งนั่นเป็นความจริงมาใน 2-3 ปีมานี้ แต่การจะบอกว่าข่าวไหนจริง ข่าวไหนไม่จริง ก็จะเป็นการทำลายความสนุกไปเสียหมด

“Spider-Man 3” กำกับโดยจอน วัตต์ มีกำหนดฉายธันวาคมปีนี้ครับ

Leave a Reply