“WandaVision” อาจช่วยวางตัวสมาชิกทีมอเวนเจอร์สชุดใหม่ (สปอยล์)

เนื้อหาเผยเนื้อเรื่องสำคัญ (สปอยล์)

หลังจากฉายมา 3 ตอน ซีรี่ส์ซูเปอร์ฮีโร่สุดพิศวง “WandaVision” ของมาร์เวล ที่ออกฉายทางดิสนีย์พลัส ได้ค่อยๆ วางปมบางอย่างที่อาจส่งผลถึงจักรวาลภาพยนตร์ของมาร์เวลในอนาคต ทั้งความเปลี่ยนไปของจักรวาลมาร์เวลที่เราเคยรู้จัก และอาจรวมถึงการเติมตัวละครชุดใหม่ที่จะเป็นสมาชิกของทีมอเวนเจอร์สทีมใหม่ด้วยครับ

ในตอนสามของซีรี่ส์นั้น ผู้ชมได้เห็นวานดา (อลิซาเบธ โอลเซ่น) ตั้งท้องลูกของวิชั่น (พอล เบททานี) และเด็กในครรภ์ก็โตขึ้นปู๊ดป๊าดอย่างรวดเร็วจนวานดาคลอดออกมาในที่สุดในตอนจบ และเป็นลูกแฝดด้วย เธอตั้งชื่อลูกชายทั้งสองของเธอว่า “ทอมมี่ กับ บิลลี่” แฟนของมาร์เวลรู้ทันทีว่านั่นคือซูเปอร์ฮีโร่ผู้มีชื่อว่า “สปีด” หรือ โธมัส เชพเพิร์ด กับ “วิคแคน” หรือ วิลเลี่ยม แคปแลน-เอลต์แมน ซึ่งสปีดมีพลังแบบเดียวกับควิกซิลเวอร์ และวิคแคนมีพลังแบบเดียวกับวานดา หรือสการ์เลต วิตช์

การที่ทั้งคู่มีนามสกุลต่างกันก็เพราะถูกจับแยกกันตั้งแต่เด็ก แล้วมารู้ตัวภายหลังว่าเป็นพี่น้องกัน และเป็นลูกของวานดากับวิชั่น จึงได้พยายามตามหากัน

การปรากฏตัวของทอมมี่กับบิลลี่ในซีรี่ส์เรื่องนี้อาจเป็นการบอกเราว่ามาร์เวลได้วางแผนที่จะสร้างหนังหรือซีรี่ส์ชุด “Young Avengers” ขึ้นมาครับ ซึ่งเป็นกลุ่มอเวนเจอร์สหนุ่มสาวรุ่นลูก

ตัวละครอื่นในทีมก็ยังประกอบไปด้วย เคต บิชอบ (เฮลี สไตน์เฟลด์) ที่จะปรากฏตัวในซีรี่ส์ “Hawkeye“, มิสอเมริกา (โซชีต์ โกเมซ) ที่จะมาปรากฏตัวใน “Doctor Strange in the Multiverse of Madness”, แคสซี แลง (แคธริน นิวตัน) ที่จะปรากฏตัวใน “Ant-Man and the Wasp: Quantumania” ครับ

Leave a Reply