Site icon JEDIYUTH

แอนโธนี แม็กกี้ บอกว่าตอนจบ “Falcon and Winter Soldier” จะเผยว่าใครคือกัปตันอเมริกาคนใหม่

“ซีรี่ส์คือเรื่องราวที่จะค้นหาว่าใครจะได้เป็นกัปตันอเมริกา และโล่จะไปตกอยู่ที่ใคร”

แม้ว่าเขาจะได้สืบทอดโล่กัปตันอเมริกามาจากสตีฟ โรเจอร์ส วัย 112 ปี ในตอนจบของ “Avengers: Endgame” แต่ก็ไม่ได้แปลว่าฟัลคอน หรือ แซม วิลสัน จะได้ตำแหน่งของกัปตันอเมริกาครับ ตามที่แอนโธนี แม็กกี้ นักแสดงผู้สวมบทนี้บอกระหว่างพูดคุยกับ “The Rich Eisen Show” ดูเหมือนว่าจะยังมีตัวเลือกอื่นที่มีศักยภาพไม่แพ้กัน นั่นก็คือวินเทอร์ โซลเยอร์ หรือ บัคกี้ บาร์นส์ (เซบาสเตียน สแตน) ผู้ที่เป็นเพื่อนรักและสหายร่วมรบของสตีฟ และ ยูเอส เอเจนต์ หรือ จอห์น วอล์คเกอร์ (ไวแอ็ต รัสเซล) ยอดมนุษย์ในโครงการสร้างสุดยอดทหารของรัฐบาล แต่ในตอนจบของซีรี่ส์มาร์เวลยาว 6 ตอน “The Falcon and the Winter Soldier” ทางดิสนีย์พลัส ผู้ชมจะได้รู้ว่าใครคือผู้ที่จะได้รับตำแหน่ง

ในตอนจบของ Endgame แซมไม่ได้รับโล่อันนั้น ถ้าคุณจำได้ เขาบอกสตีฟว่า มันรู้สึกไม่ถูกต้อง เพราะโล่นี้เป็นของคุณ ดังนั้น ซีรี่ส์คือเรื่องราวที่จะค้นหาว่าใครจะได้เป็นกัปตันอเมริกา และโล่จะไปตกอยู่ที่ใคร และฉายานั้นจะกลับมาหรือไม่ และจะมีใครได้ฉายานั้นไปหรือไม่

ดูเหมือนว่าซีรี่ส์ “The Falcon and the Winter Soldier” จะเล่าเรื่องราวว่าใครคือผู้ที่คู่ควรจะได้เป็นกัปตันอเมริกานั่นเอง และในฐานะแฟนของหนังมาร์เวล เราเดากันได้ดีอยู่แล้วว่าจะเป็นใคร เพียงแต่อาจต้องมีเรื่องราวเพื่อให้เห็นว่าเขาคู่ควรต่อการเป็นเจ้าของโล่ ไม่ใช่แค่การส่งมอบกันอย่างเดียว

แม็กกี้เคยพูดถึงการได้รับโอกาสที่จะได้สวมบทกัปตันอเมริกาคนใหม่เอาไว้เมื่อปี 2019 หลังจากที่หนัง “Avengers: Endgame” ออกฉายว่า “ผมอยู่ในวงการมากว่า 20 ปี และผมโชคดีที่ได้ทำงานเจ๋งๆ และได้ร่วมงานกับคนเจ๋งๆ สำหรับผมล้ว การเป็นคนดำในปี 2019 และการได้รับมอบตำแหน่งกัปตันอเมริกาเมื่อดูจากประวัติศาสตร์ของคนดำในประเทศนี้ มันเป็นก้าวที่ยิ่งใหญ่มาก ไม่ใช่แค่ต่อในวงการบันเทิง แต่ต่อชีวิตของผมด้วย มันซาบซึ้งใจอย่างที่สุด ปู่ผมเป็นคนงานในไร่ฝ้าย คุณเข้าใจสิ่งที่ผมจะพูดใช่ไหม มันมีประวัติศาสตร์มากมาย มีความเจ็บปวด มีชัยชนะ มีความปิติมากมายที่มาพร้อมกับการที่ผมได้เป็นกัปตันอเมริกา

The Falcon and the Winter Soldier ยังมีนักแสดงได้แก่ดาเนียล บรูห์ล, เอมิลี แวนแคมป์ และ จอร์จ เซนต์-ปิแอร์ มีกำหนดฉายทางดิสนีย์พลัส 19 มีนาคมนี้

ที่มา: ComicBook.Com

Exit mobile version