“The King’s Man”, “A Quiet Place Part II”, “Last Night in Soho” เลื่อน

หนังของค่ายใหญ่ฮอลลีวู้ดยังเลื่อนกันไม่จบ แต่ยังไม่มีทีท่าว่าจะจบครับ อันเนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ยังไม่คลี่คลาย เริ่มที่ค่ายดิสนีย์ก่อน ได้ตัดสินใจเลื่อน “The King’s Man” หนังในตระกูล “Kingsman” ที่สร้างโดยทเวนตี้ เซ็นทูรี สตูดิโอ ถูกเลื่อนออกไปอีก 5 เดือน โดยได้กำหนดฉายใหม่เป็น 20 สิงหาคมในสหรัฐ

ไม่เพียงแค่นั้น ดิสนีย์ยังเลื่อนอนิเมชั่น “Ron’s Gone Wrong” ออกไปอีกหกเดือน ได้กำหนดฉายใหม่เป็น 22 ตุลาคม ขณะที่ “Bob’s Burgers” ถูกถอดจากตารางฉายไปเลย และยังไม่ได้วางกำหนดฉายให้ใหม่ครับ

พาราเมาท์เป็นอีกค่ายที่เลื่อนฉายหนังเด่นของตัวเอง โดยเลื่อน “A Quiet Place Part II” ออกไปฉายวันที่ 17 กันยายน ถือเป็นการเลื่อนครั้งที่ 4 ของหนังเรื่องนี้นับจากกำหนดฉายแรก 20 มีนาคม 2020 ครับ

ส่วนค่ายยูนิเวอร์แซลก็ได้เลื่อนหนังเด่นของตัวเองเช่นกัน โดยเลื่อนหนังเขย่าขวัญ “Last Night in Soho” ของโฟกัส ฟีเจอร์ ที่กำกับโดยเอ็ดการ์ ไรต์ ออกไปหกเดือน ได้วันฉายใหม่เป็น 22 ตุลาคม นอกจากนี้ก็ยังเลื่อนหนังบู๊ “Nobody” ที่นำแสดงโดยบ็อบ โอเดนเคิร์ก ออกไปอีกราวเดือนเศษๆ ได้กำหนดฉายใหม่เป็น 2 เมษายน และหนังไซไฟ “Bios” ที่นำแสดงโดยทอม แฮงก์ ได้กำหนดฉายใหม่เป็น 13 สิงหาคม

ในตอนนี้ ดูเหมือนค่ายใหญ่ของฮอลลีวู้ดได้เลื่อนหนังเด่นของตัวเองออกไปจากช่วงสามเดือนแรกของปีจนเกือบหมด ที่เหลืออยู่ก็มี “Chaos Walking” หนังฟอร์มใหญ่ของไลออนส์เกต ที่วางกำหนดฉายไว้ต้นมีนาคม กับหนังที่จะลงโรงพร้อมกับฉายสตรีมมิ่งอย่าง “Raya and the Last Dragon”, “Godzilla vs. Kong”, “Tom and Jerry” และ “The Little Things” ครับ

มีรายงานออกมาด้วยว่า หนังเด่นอย่าง “F9: The Fast Saga” ของยูนิเวอร์แซล, “Black Widow”, “Free Guy” และ “Cruella” ของดิสนีย์และในเครือ, “Spiral” ของไลออนส์เกต และภาคต่อ “Venom” ของโซนีที่วางกำหนดฉายไว้ในช่วงเมษายนถึงมิถุนายน อาจเป็นชุดต่อไปที่จะถูกประกาศเลื่อนฉาย หากสถานการณ์ยังเป็นอย่างปัจจุบัน

ที่มา: Exhibitor Relations

Leave a Reply