ตัวอย่างที่สองของ Wrong Turn ฉบับยกเครื่องใหม่ ออกมาไล่ล่า

Wrong Turn” ฉบับยกเครื่องใหม่ได้ปล่อยตัวอย่างที่วองออกมาครับ ที่ไม่เพียงมีฟุตเตจระทึกขวัญใหม่ แต่มาพร้อมกำหนดฉายทางการด้วย

หนังมีเนื้อหาไม่ต่างจากต้นฉบับปี 2003 นัก เรื่องราวของคนกลุ่มหนึ่งที่หลุดออกจากเส้นทางที่ควรจะอยู่แล้วไปพบกับความสยองขวัญที่อาจทำให้พวกเขาไม่ได้กลับเข้าเส้นทางเดิมอีกเลย เมื่อพวกเขารุกล้ำเข้าไปในเขตแดนของพวกที่เรียกตัวเองว่าฟาวด์เดชั่น ชุมชนลึกลับที่ซ่อนตัวเองอยู่ในป่า และพร้อมฆ่าคนที่กล้ำกลายเข้าไปเพื่อปกป้องวิถีชีวิตของตน

หนังมีชาร์ล็อต เวกา รับบทเป็นเจน หญิงสาวตัวเอกของเรื่องที่ไปเดินป่ากับเพื่อนๆ แล้วเห็นแต่ละคนโดนเล่นงานด้วยกับดักอันตรายต่างๆ สมทบด้วยแมทธิว โมดีน ในบทพ่อของเจนที่พยายามหาทางเข้าไปช่วยลูกสาว โดยมีเอเดรียน แบรดลีย์, บิล ซาจ, เอ็มมา ดูมอนต์, ดิแลน แมคที และ เดซี เฮด รับบทเป็นเพื่อนร่วมชะตากรรมของเจน

ไมค์ พี. เนลสัน เป็นผู้รับหน้าที่กำกับหนังฉบับใหม่นี้ครับ โดยมี อลัน บี. แมคเอลรอย ผู้ร่วมสร้างหนังชุดนี้เป็นผู้เขียนบท หนังจะเข้าฉายในโรงที่สหรัฐเพียงวันเดียวคือ 26 มกราคมครับ จากนั้นจะฉายในรูปแบบออนไลน์ หรือ VOD ในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ ชมตัวอย่างใหม่ได้ที่ด้านล่างนี้

Leave a Reply