เมื่อฝนตก เขาและเธอจะได้ยินเสียงความคิดกันและกัน ในซีรี่ส์ “Voice in the Rain”

ถ้าคุณมองหาซีรี่ส์ไทยที่ให้อารมณ์ละมุน โรแมนติก และเข้มข้นแบบซีรี่ส์รักเกาหลีเอามากๆ และมาพร้อมกับเนื้อหาแนวแฟนตาซี “Voice in the Rain” หรือ “เสียงรักในสายฝน” เป็นซีรี่ส์ที่น่าสนใจทีเดียวครับ

ฉากหลังของเรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อเกิดฝนตกหนักมากที่สุดในรอบสิบปี ชายหนุ่มนักแสดงชื่อแทนไท (ณภัทร วิกัยรุ่งโรจน์) และดีไซเนอร์สาวชื่อ ระริน (มชณต สุวรรณมาศ) ที่ต่างเป็นคนดังด้วยกันทั้งคู่ ได้ค้นพบว่าพวกเขาสามารถได้ยินเสียงในความคิดของกันและกันในช่วงเวลาที่ฝนตก

เสียงในหัวไม่เพียงทำให้พวกเขาได้รู้ความคิดของกัน แต่ยังก่อให้เกิดความใกล้ชิดจนกลายความรักระหว่างกันด้วย เมื่อทั้งคู่ได้ค้นพบสาเหตุของความสามารถพิเศษที่เหนือธรรมชาตินี้ ก็ทำให้ความลับบางอย่างได้ถูกเปิดเผยที่อาจทำลายความสัมพันธ์ของพวกเขา และคงมีเพียงการฟังเสียงของหัวใจตัวเองเท่านั้นที่จะขีดชะตาความรักครั้งนี้

นักแสดงของซีรี่ส์ยังประกอบไปด้สน กันต์ กันตถาวร, ณัฐจารี หรเวชกุล, ชณิฌา บุญภาณุวิจิตร, กาญจนาพร ปลอดภัย และ นพพันธ์ บุญใหญ่ เป็นผลงานกำกับซีรี่ส์แบบเต็มตัวเรื่องแรกของเกมส์ กฤษณ์มงคล เพียรทอง ผู้กำกับมิวสิควิดีโอเพลง “Start Again” และ “Ghost World” ของวงเกิร์ลกรุ๊ป FEVER และผู้ช่วยผู้กำกับหนัง “กระสือสยาม” ครับ

ซีรี่ส์เริ่มฉายไปแล้วทาง Viu, AIS Play และช่อง Workpoint ตั้งแต่ 19 ธันวาคมที่ผ่านมา และเพิ่งมีตัวอย่างใหม่อีกตัวออกมา พร้อมกับปล่อยตอนแรกในชมทางยูทูบในวันนี้ ดูได้ที่ด้านล่างนี้ครับ

Leave a Reply