ตัวอย่างหนังสยองขวัญไซไฟ “บ่มีวันจาก” (The Long Walk) คำวิจารณ์ดีจากลาว

“บ่มีวันจาก” (The Long Walk) หนังสยองขวัญไซไฟของผู้กำกับแมตตี้ โด (น้องฮัก, จันทะลี) จากประเทศลาว ที่ได้รับคำวิจารณ์ดีและเข้าฉายในเทศกาลหนังดัง เตรียมเข้าฉายในบ้านเราครับ และตัวอย่างหนังทางการก็เผยออกมาแล้ว

หนังมีฉากหลังเป็นอนาคตอันใกล้ ชายชราคนหนึ่งที่มีความสามารถในการติดต่อกับวิญญาณ ได้ถูกตำรวจท้องถิ่นขอให้ช่วยตามหาศพของหญิงสาวในหมู่บ้านที่หายตัวไป โดยหวังว่าเขาจะช่วยในการดำเนินคดีสืบหาได้ แต่โชคชะตาได้พาชายชราคนนั้นได้ไปเผชิญกับปริศนาดำมืดที่ซ่อนมากว่า 50 ปี

หนังเรื่องนี้ได้รับเลือกให้เข้าฉายในเทศกาลหนังเวนิส และเทศกาลหนังโตรอนโต เมื่อปี 2019 ครับ หนังมีนักวิจารณ์พึงพอใจอยู่ที่ราว 88% จาก 8 บทวิจารณ์ ที่ Rotten Tomatoes ในตอนนี้ มีกำหนดเข้าฉายในบ้านเรา 11 กุมภาพันธ์ที่เฮ้าส์ สามย่าน, ลิโด้ คอนเน็คต์ และ แบงค็อกสกรีนนิงรูม

ดูตัวอย่างแล้วน่าสนใจมากทีเดียวครับ ชมตัวอย่างที่ด้านล่างนี้

2 comments

  1. […] กระแสของหนังเองก็ดูเหมือนว่าดีมากด้วยครับ หลังจากที่ปล่อยตัวอย่างออกมาและประกาศว่าจะฉายจำกัดโรงที่เฮ้าส์ สามย่าน, ลิโด้ คอนเน็คต์ และ แบงค็อกสกรีนนิงรูม ตอนนี้ได้เพิ่มโรงฉายในเครือของเมเจอร์กรุ๊ปแล้วอีกราว 12 สาขา รวมถึงที่เชียงใหม่ครับ ผู้ที่อยากชมก็ลองตรวจสอบกับทางโรงหนังใกล้บ้านท่าน […]

Leave a Reply