ภาพกองถ่าย “Spider-Man 3” เผยนักแสดงรับเชิญและช่วงเวลาในหนัง

เว็บไซต์ข่าวกอสซิป Just Jared ได้ลงภาพจากกองถ่าย “Spider-Man 3” ที่กำลังถ่ายทำอยู่ในตอนนี้ที่เมืองแอตแลนตาครับ ขณะที่ Daily Mail ก็ลงคลิปของฉากดังกล่าวด้วย

แม้ว่าจะไม่ได้เป็นภาพอะไรที่ตื่นเต้น แค่ทอม ฮอลแลนด์ กับ เซนดายา เข้าฉากด้วยกัน แต่ก็ได้เผยช่วงเวลาของเหตุการณ์ในหนังว่าเกิดขึ้นในช่วงคริสต์มาสครับ ดูเหมือนเอ็มเจ ตัวละครของเซนดายาจะทำงานอยู่ในร้านค้าสักอย่าง และปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ ตัวละครของฮอลแลนด์ก็ได้เดินไปเยี่ยมเธอท่ามกลางหิมะที่ตกโปรยปราย ปาร์คเกอร์ไม่ต้องปิดบังหน้าตา แม้ว่าตอนจบของ “Spider-Man: Far From Home” จะเป็นอย่างที่เรารู้ๆ กัน แปลว่าปีเตอร์ไม่ต้องเป็นอาชญากรหลบหนีอย่างที่เราคิดว่าน่าจะเป็น

หนังเรื่องนี้ไม่ได้มีแค่ทอม ฮอลแลนด์ เป็นฮอลแลนด์คนเดียวในหนังด้วย ภาพเบื้องหลังได้เปิดเผยว่าแฮรี่ ฮอลแลนด์ น้องชายของเขามารับบทในหนังด้วย คาดว่าน่าจะเป็นบทรับเชิญ และมีสลิงเกาะติดอยู่บนตัว ฉากดังกล่าวน่าจะเป็นฉากผาดโผนที่เจ้าตัวเล่นเองได้

หนังยังมี เบเนดิคต์ คัมเบอร์แบตช์ มาเสริมทัพนักแสดงด้วยบทด็อกเตอร์ สเตรนจ์ สมทบด้วยเมริสา โทเม, เจค็อบ บาทาลอน และ โทนี เลโวโลรี โดยมี จอน วัตต์ กลับมารับหน้าที่กำกับ และ เควิน ไฟกี กับ เอมี่ ปาสคาล กลับมารับหน้าที่ควบคุมงานสร้าง วางกำหนดฉายไว้กลางธันวาคมปีนี้

One comment

Leave a Reply