เรื่องย่อทางการ Mortal Kombat เผยใครเป็นพระเอกของหนังเรื่องนี้

ในหนังที่มีตัวละครเด่นหลายตัว จะต้องมีอยู่สัก 1-2 ตัว ที่จะเป็นตัวดำเนินเรื่องและพาผู้ชมไปพบกับตัวละครที่เหลือและโลกของพวกเขา “Mortal Kombat” ฉบับสร้างใหม่ของวอร์เนอร์ บราเธอร์ส ได้เลือกตัวละครโคล ยัง ตัวละครที่สร้างขึ้นมาใหม่ของลูวิส ตัน นักแสดงหนุ่มลูกครึ่งอังกฤษ-สิงคโปร์ จาก “Deadpool 2” เป็นตัวทำหน้าที่นั้น ตามที่เรื่องย่อทางการเผยออกมาครับ

“นักสู้ MMA โคล ยัง ผู้คุ้นเคยกับการถูกชกเพื่อแลกเงิน ไม่เคยรู้มาก่อนว่าต้นตระกูลของเขาเป็นใคร หรือทำไมจักรพรรดิ ชางซุงแห่งเอาต์เวิร์ลถึงได้ส่งซับซีโร่ นักรบผู้ใช้เวทย์น้ำแข็งพ่อมดน้ำแข็งมาตามล่าเขา ด้วยเพราะกลัวว่าครอบครัวจะไม่ปลอดภัย โคลได้ออกตามหาซอนย่า เบลด ตามทำแนะนำของแจ็กซ์ นายทหารยศนายพันแห่งหน่วยเฉพาะกิจ ผู้ที่มีปานประหลาดรูปมังกรที่มีมาตั้งแต่เกิดแบบเดียวกับโคล

หลังจากนั้นไม่นาน โคลได้มาพบว่าตัวเองอยู่ยังวิหารของลอร์ดไรเดน เทพเจ้าอาวุโส และผู้ปกป้องดินแดนโลกมนุษย์ ผู้ที่ให้ที่หลบภัยแก่เหล่าผู้มีปานแบบเดียวกันนั้น ที่นั่น โคลได้ฝึกวิทยายุทธกับนักรบผู้โชกโชนอย่างหลิวกัง, คังเหลา และ ทหารรับจ้างเถื่อน คาโน เพื่อเตรียมตัวต่อสู้ร่วมกับเหล่าแชมเปี้ยนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลกในการต่อสู้กับศัตรูจากเอาต์เวิร์ลที่มีจักรวาลเป็นเดิมพัน แต่โคลจะถูกขับเคี่ยวมากพอที่จะปลดปล่อยพลังลึกลับอันแข็งแกร่งที่มีอยู่ในวิญญาณของเขาออกมาได้หรือไม่ เพื่อให้ทันที่จะช่วยครอบครัว และหยุดการรุกรานของเอาต์เวิร์ลให้สิ้นซากไป”

หนังยังมีนักแสดงสมทบได้แก่โจ ทาสลิม (The Raid) รับบทซับซีโร, ลูดี้ หลิน (Power Rangers) ในบทหลิวกัง, ฮิโรยูกิ ซานาดะ (Avengers: Endgame) รับบทเป็นสกอร์เปี้ยน, ทาดาโนบุ อาซาโนะ (Thor) รับบทเป็นไรเดน, ฉินฮั่น (Ghost in the Shell) รับบทเป็นจักรพรรดิ ชางซุง, เมห์แคด บรูคส์ (ซีรี่ส์ Supergirl) เป็นแจ็กซ์, เจสซิกา แมคนามี (The Meg) เป็นซอนย่า เบลด, แม็กซ์ หวง เป็นคังเหลา และ จอช ลอว์สัน (ซีรี่ส์ Superstore) เป็นคาโน

หนังสร้างจากบทของเกร็ก รุสโซ่ และจะกำกับโดยไซมอน แมคควอยด์ ผู้กำกับหน้าใหม่จากวงการโฆษณา มีกำหนดฉายเมษายนนี้

Leave a Reply