“Godzilla vs. Kong” เลื่อนฉายเร็วขึ้น 2 เดือน

Godzilla vs. Kong เปลี่ยนแปลงวันฉายใหม่อีกครั้ง แต่คราวนี้เป็นการเลื่อนฉายที่อาจถูกใจแฟนหนังที่อยากดูไวๆ ครับ เพราะเดดไลน์รายงานว่าวอร์เนอร์ฯ ได้เลื่อนฉายหนังเรื่องนี้เร็วขึ้น 2 เดือน จาก 21 พฤษภาคมมาเป็น 26 มีนาคม ในสหรัฐ และจะฉายทางทางเอชบีโอแม็กซ์กับในโรงพร้อมกัน

กำหนดฉายใหม่นี้น่าจะเป็นการยืนยันว่าวอร์เนอร์มีเดียกับลีเจนดารี ที่ฝ่ายหลังนี้ออกทุนสร้างหนังเรื่องนี้ราว 75% ได้บรรลุข้อตกลงการฉาย หลังจากที่ลีเจนดารีพยายามจะขายหนังให้เน็ตฟลิกซ์ แต่วอร์เนอร์ฯ มาขวางไว้ และเมื่อวอร์เนอร์ฯ จะนำหนังลงฉายทางเอชบีโอแม็กซ์พร้อมกับในโรงโดยไม่ได้ขอความยินยอมจากลีเจนดารีก่อน ลีเจนดารีก็ยื่นหนังสือคัดค้าน ทั้งสองฝ่ายได้เจรจากันใหม่โดยให้ลีเจนดารีได้จัดจำหน่ายหนังในประเทศจีนเป็นค่าชดเชยจากรายได้ที่ลีเจนดารีอาจจะเสียไปจากการนำหนังลงเอชบีโอแม็กซ์ครับ ในรายงานบอกด้วยว่าข้อตกลงการฉาย Dune ที่มีปัญหาแบบเดียวกันยังไม่บรรลุ หนังยังคงวางกำหนดฉายเดิมไว้ตุลาคม

หนังเรื่องนี้ถือเป็นเรื่องที่ 4 ในจักรวาลสัตว์ประหลาดยักษ์ของลีเจนดานี กำกับโดยอดัม วินการ์ด ซึ่งจะเล่าเรื่องราวการปะทะกันของราชันย์แห่งสัตว์ประหลาดยักษ์บนโลก และราชาแห่งเกาะหัวกะโหลก ที่เป็นคู่อริกันมาช้านาน เมื่อกองทหารหน่วยหนึ่งออกปฏิบัติภารกิจเสี่ยงตายเข้าไปสำรวจยังดินแดนอันน่าทึ่งที่มนุษย์ยังไม่เคยเข้าไป ก็ทำให้ค้นพบที่มาของบรรดาไททั่นบนโลกและความอยู่รอดของมนุษยชาติ ขณะเดียวกันก็มีองค์กรลับหนึ่งมีแผนคุกคามที่จะทำลายบรรดาสัตว์ยักษ์ทั้งร้ายและดีให้หมดไปจากโลกตลอดกาล

หนังจากบทของแทรี่ รอสซิโอ จาก National Treasure และ Pirates of the Caribbean นำแสดงโดยอเล็กซานเดอร์ สการ์สการ์ด, มิลลี บ็อบบี้ บราวน์, รีเบคคา ฮอลล์, เจสซิกา เฮนวิค, ไคย์ล แชนด์เลอร์, ชุน โองุริ, จูเลียน เดนนิงสัน และ เดเมียน มิเชอร์ 

ที่มา: Deadline

2 comments

  1. […] ตลาดหนังในจีนถือเป็นตลาดสำคัญในช่วงนี้ เพราะตลาดใหญ่สุดอย่างในสหรัฐยังได้รับผลกระทบจากโควิด-19 อยู่ ทั้งยังเป็นตลาดที่ลีเจนดารี ที่ร่วมออกทุนสร้างกับวอร์เนอร์ฯ จะได้รายได้แบบเต็มๆ ตามข้อตกลงที่ทำกันไว้หลังจากที่วอร์เนอร์มีเดียจะเอาหนังออกฉายทาง HBO Max ด้วย […]

Leave a Reply