โซนีเลื่อนฉาย “Morbius” อีกรอบ ไปเป็น 8 ตุลาคม 2021 ในสหรัฐ

กำหนดฉายใหม่ถูกขนาบข้างด้วย “Dune” และ “Halloween Kills”

หลังจากที่เลื่อนมาแล้วรอบหนึ่งจากกรกฎาคม 2020 เป็นมีนาคม 2021 แต่สถานการณ์โควิด-19 ทั่วโลกยังไม่ดีขึ้น และโรงภาพยนตร์ในสหรัฐก็ยังปิดอยู่อีกกว่า 65% โซนีได้ตัดสินใจเลื่อนฉาย “Morbius” หนังซูเปอร์ฮีโร่แวมไพร์ในจักรวาลไอ้แมงมุม อีกรอบ ไปเป็น 8 ตุลาคม 2021 ในสหรัฐครับ

กำหนดฉายใหม่ถูกขนาบข้างด้วย “Dune” ของวอร์เนอร์ฯ ที่ฉายก่อนหนึ่งสัปดาห์ และ “Halloween Kills” ที่ฉายหลังหนึ่งสัปดาห์ และตรงกับวันออกอากาศเดียวกันกับ “The Falcon and the Winter Soldier” ของมาร์เวล ทางดิสนีย์พลัส

แปลว่าหนังภาคแนกในจักรวาลไอ้แมงมุมที่ผู้ชมจะได้ชมก่อนก็คือ “Venom: Let There Be Carnage” ที่ยังคงกำหนดฉายเดิมวันที่ 25 มิถุนายนในสหรัฐครับ

“Morbius” บอกเล่าเรื่องราวของดร.ไมเคิล มอร์เบียส นักเคมีชีวภาพชื่อดังที่ป่วยเป็นโรคประหลาดเกี่ยวกับโลหิต เขาพยายามหาทางรักษาตัวเองด้วยการผลิตเซรุ่มจากค้างคาว แต่กลายเป็นว่าได้ทำให้เขากลายร่างเป็นมนุษย์แวมไพร์กระหายเลือดแทน

นอกจากเลโตแล้ว หนังยังมีแมต สมิธ จากซีรี่ส์ “Doctor Who” และ “The Crown” สมทบเป็นตัวร้ายของเรื่อง, เอเดรีย อาโจน่า จาก “Pacific Rim Uprising” รับบทเป็นคนรักของมอร์เบียส, ไทรีส กิบสัน เป็นเจ้าหน้าทางการที่ตามล่าเขา และจาเรด แฮรีส เป็นตัวละครที่ทำหน้าที่เป็นพี่เลี้ยงหรืออาจารย์ หนังกำกับโดยแดเนียล เอสปิโนซา จาก “Life”

ที่มา: Variety

Leave a Reply