“Sex and the City” ยืนยันคืนจอ นักแสดงหลักกลับมาเพียง 3 คน

HBO Max ยืนยันสร้างซีรี่ส์ “Sex and the City” ภาคต่อ ปาร์คเกอร์, นิกสัน และ เดวีส กลับมารับบทเดิม

มีข่าวลือมาราวสัปดาห์ที่แล้วครับว่า HBO Max เตรียมสร้างซีรี่ส์ภาคต่อชุด “Sex and the City” และได้มีการยืนยันผ่านสื่อออนไลน์ของตัวเองในวันนี้ครับว่า ข่าวลือดังกล่าวเป็นความจริง พร้อมกับตอบคำถามที่ผมสงสัยว่าจะสร้างใหม่ได้ยังไงในเมื่อคิม แคตทรอล นักแสดงผู้สวมบทซาแมนธา โจนส์ แตกคอกับนักแสดงที่เหลือแบบไม่กลับมาญาติดีกันอีก ปรากฏว่าการกลับมาในครั้งนี้จะมีเพียงนักแสดงหลัก 3 คนเท่านั้น ก็คือแซร่าห์ เจสซิกา ปาร์คเกอร์, ซินเธีย นิกสัน และ คริสติน เดวีส ครับ

ซีรี่ส์จะสร้างทั้งหมด 10 ตอน ความยาวตอนละครึ่งชั่วโมงเหมือนกับครั้งที่ฉายทางเอชบีโอปกติ แต่เปลี่ยนชื่อใหม่เป็น “And Just Like That” คำพูดติดปากของแครี่ แบรดชอว์ ตัวละครของปาร์คเกอร์ เพื่อที่จะมาเล่าเรื่องราวตอนต่อมาของชีวิตและความรักของทั้งสามสาวในวัย 50

ทั้งปาร์คเกอร์, นิกสันซึ่งกลับมารับบทมิแรนดา ฮ็อบส์ และ เดวีส ซึ่งกลับมารับบทชาร์ล็อต ยอร์ค จะร่วมรับหน้าที่อำนวยการสร้างซีรี่ส์ชุดนี้กับไมเคิล แพทริค คิง ผู้สร้างดั้งเดิมด้วยครับ

“Sex and the City” ดั้งเดิม สร้างสรรค์โดยแดร์เรน สตาร์ ดัดแปลงจากหนังสือในชื่อเดียวกันของแคนแดซ บุชเนลล์ ที่ตีพิมพ์ในปี 1997 โดยตัวซีรี่ส์ออกฉายครั้งแรกในปี 1998 และฉายยาวถึง 6 ซีซั่น ไปจบในปี 2004 ความสำเร็จทำให้มีการสร้างฉบับหนังออกมา 2 ภาค ในปี 2008 และ 2010 ตามด้วยซีรี่ส์ภาคต้น “The Carrie Diaries” ออกฉายทางช่อง CW ในปี 2013

ชมตัวอย่างยั่วน้ำลายที่ด้านล่างนี้

One comment

Leave a Reply