ไฟกียืนยันว่าจะไม่ใช้นักแสดงใหม่หรือใช้ซีจีมารับบททีชาล่าใน Black Panther 2

“วากันดาเป็นที่ที่จะได้รับการตีแผ่ให้มากขึ้นไปอีกทั้งในด้านของตัวละครและวัฒนธรรมย่อยต่างๆ”

ระหว่างงานประชุมนักลงทุนของดิสนีย์เมื่อธันวาคมที่ผ่านมา เควิน ไฟกี ประธานของมาร์เวล สตูดิโอ ได้ประกาศว่าจะไม่มีการคัดเลือกนักแสดงคนใหม่มารับบททีชาล่าแทนแชดวิก โบสแมน ผู้ล่วงลับ ใน “Black Panther 2” และจะไม่ใช้ซีจีสร้างตัวละครของเขาขึ้นมาใส่ในหนังแทนด้วย ไฟกีได้ถูกถามถึงเรื่องนี้อีกครั้งระหว่างให้สัมภาษณ์แก่เดดไลน์เพื่อประชาสัมพันธ์ซีรี่ส์ “WandaVision” ครับ โดยไฟกีได้ถูกขอให้ขยายความสิ่งที่เขาประกาศ

“เนื้อหาส่วนมากในฉบับหนังสือการ์ตูนและในหนังภาคแรกเล่าถึงโลกของวากันดา วากันดาเป็นที่ที่จะได้รับการตีแผ่ให้มากขึ้นไปอีกทั้งในด้านของตัวละครและวัฒนธรรมย่อยต่างๆ เราตั้งใจจะเน้นเนื้อหาส่วนนี้มาตั้งแต่แรกและมาตลอดในเรื่องราวภาคต่อไปอยู่แล้ว เราจะไม่ใช้แชดวิกที่เป็นซีจี และจะไม่ใช้นักแสดงคนอื่นมารับบททีชาล่าแทน” ไฟกียืนยัน

ผู้บริหารของมาร์เวลยังบอกต่ออีกว่า “ไรอัน คูกเลอร์ (ผู้กำกับ) กำลังทำงานอย่างหนักอยู่ในขณะนี้เพื่อทำบทหนังโดยทุ่มเทการให้เกียรติ ความรัก และความอัจฉริยะที่เขามีทั้งหมดให้กับมัน ซึ่งทำให้เราสบายใจได้อย่างมาก เรื่องราวภาคต่อจึงเกี่ยวกับตำนานและแรงบันดาลใจของวากันดามาตลอด มันยังมีหน้าที่ในการให้เกียรติและให้ความเคารพต่อคำสอนและการเรียนรู้ที่ได้จากแชดด้วยเช่นกัน”

“Black Panther 2” มีกำหนดฉาย 8 กรกฎาคม 2022 ครับ

ที่มา: Deadline

Leave a Reply