Site icon JEDIYUTH

ทอม ฮอลแลนด์ กับ 5 โฉม บนชุดใบปิดใหม่ของ “Cherry”

บทบาทที่อาจทำให้ทอม ฮอลแลนด์ ได้เข้าชิงรางวัลออสการ์

Apple TV Plus ได้เผย 6 ใบปิด กับ 5 โฉมของทอม ฮอลแลนด์ ในหนัง “Cherry” ของพี่น้องผู้กำกับโจ และ แอนโธนี รุสโซ จาก “Avengers: Endgame” ครับ

ทั้ง 5 โฉมประกอบไปด้วยนักศึกษา, ทหาร, นักรัก, ขี้ยา และ โจร รวมกับอีกหนึ่งใบปิดหลักของหนังที่เราเคยเห็นมาก่อนหน้านี้แล้ว ซึ่งดูแล้วสอดคล้องกับที่ผู้กำกับเล่าว่า มีการซอยแบ่งออกเป็น 6 บท ครับ โดยเล่าเรื่องราวที่กินระยะเวลา 15 ปี จากราวๆ ปี 2005 จนถึงปัจจุบัน “เราถ่ายทำมันโดยใช้เลนส์ที่แตกต่างกัน ใช้การออกแบบงานสร้างที่แตกต่างกัน บทหนึ่งจะออกไปในแนวสมจริงที่เปี่ยมมนตร์ขลัง, อีกบทมีความแอบเซิร์ด อีกแบบมีความสยองขวัญ มันมีความเพี้ยนนิดๆ ปนอยู่ และก็มีความดิบอยู่ในโทน”

หนังดัดแปลงจากชีวิตจริงของนิโค วอล์คเกอร์ เสนารักษ์ที่ผ่านสงครามตะวันออกกลาง และพบว่าตัวเองกลายเป็นโรคเครียดหรือ PTSD ระดับรุนแรงที่แพทย์ตรวจไม่พบ ทำให้เขาเสพติดสารประเภทโอปิออยด์จนติดหนี้แล้วนำไปสู่การเป็นโจรปล้นธนาคารเพื่อหาเงินมาซื้อยา ซึ่งโจ รุสโซ การันตีว่าฮอลแลนด์ได้ปล่อยบทบาทการแสดงระดับที่น่าจะได้เข้าชิงรางวัลครับ

หนังยังมีนักแสดงสมทบได้แก่บิล สการ์สการ์ด, แจ็ค เรย์เนอร์, เคียรา บราโว, ไมเคิล แกลโดลฟีนี และ เจฟฟ์ วอห์ลเบิร์ก ครับ โดยมีเจสซิกา โกลด์เบิร์ก กับ แอนเจลา ออตสล็อต รับหน้าที่ดัดแปลงบทหนัง โดยมีกำหนดฉายในโรงในช่วงปลายกุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ และออกฉายทางแอปเปิลทีวีพลัสกลางมีนาคมครับ

Exit mobile version