ไชอา ลาบัฟ ถูกถอดจาก “Don’t Worry Darling” เพราะประพฤติแย่

ลาบัฟยังเพิ่งถูกฟ้องทำร้ายร่างกายและจิตใจจากศิลปินเพลง เอฟเคเอ ทวิกส์ ผู้เป็นอดีตแฟนสาว

ไชอา ลาบัฟ ได้กู้อาชีพกลับคืนมาได้เมื่อปีก่อนจากหนัง “American Honey”, “The Peanut Butter Falcon” และหนังที่เขากำกับเองเรื่อง “Honey Boy” แต่ดูเหมือนในช่วงใกล้สิ้นปี 2020 นี้ เขาได้มีเรื่องราวที่อาจทำให้อาชีพของเขาย่ำแย่อีกครั้งครับ

มีรายงานเมื่อกันยายนที่ผ่านมาว่า ลาบัฟถอนตัวจากหนัง “Don’t Worry Darling” ของโอลิเวีย ไวลด์ ผู้กำกับจาก “Booksmart” แล้วมีการเปลี่ยนให้แฮรี่ สไตลส์ มารับบทแทนในช่วงที่เตรียมงานสร้างอยู่ รายงานในตอนนั้นบอกว่าเพราะคิวของลาบัฟเกิดชนกับเรื่องอื่น แต่ในรายงานล่าสุดจากวาไรตี้บอกว่า ลาบัฟไม่ได้ถอนตัว แต่ถูกถอดออกจากโครงการหนังเลยต่างหาก

สาเหตุจากการถูกถอดตัวมาจากการที่เขามีความประพฤติที่แย่ และเขากันไม่ได้กับทีมนักแสดง หรือ “สไตล์ของเขาขัดกันกับทีมนักแสดงและทีมงานคนอื่นๆ รวมถึงไวลด์ ผู้ที่ไล่เขาออกในที่สุด” ในรายงานบอกด้วยว่า ไวลด์มีนโยบายไม่ทนต่อการทำตัวแย่ๆ เพื่อที่จะให้กองถ่ายของเธอมีความสุขกันอย่างที่สุด

รายงานนี้มาหลังจากการที่ศิลปินเพลงและนักแสดง เอฟเคเอ ทวิกส์ อดีตแฟนสาวได้ยื่นฟ้องดำเนินคดีต่อลาบัฟในข้อหาทำร้ายร่างกายและจิตใจ และเป็นเหตุให้เธอติดโรคทางเพศสัมพันธ์หลายครั้ง

สำหรับหนัง “Don’t Worry Darling” นั้น เป็นของนิวไลน์ซินีมา มีฉากหลังเป็นชุมชนในฝันที่อยู่อย่างสันโดษกลางทะเลทรายแคลิฟอร์เนียในช่วงยุค 1950 แม่บ้านคนหนึ่งได้ค้นพบความจริงอันรบกวนจิตใจเกี่ยวกับชีวิตที่ดูเหมือนสมบูรณ์แบบของเธอ หนังนกแสดงโดยฟลอเรนซ์ พิว, คริส ไพน์, ดาโกตา จอห์นสัน และไวลด์ 

ที่มา: Variety

Leave a Reply