กัล กาด็อต พูดถึงโอกาสกลับคืนสู่จักรวาล “Fast and Furious”

“ฉันไม่รู้เลย…มันไม่อยู่ในรายการสิ่งที่ต้องทำของฉันในตอนนี้”

โดยทางเทคนิคแล้ว ตัวละครจีเซล ยาชาร์ ของกัล กาด็อต นั้นตายไปแล้ว แต่ก็เหมือนหนัง “Wonder Woman” ของเธอที่หากไม่เห็นศพตัวละครไหนก็อย่าเพิ่งด่วนสรุปว่าตัวละครนั้นจะไม่กลับมา สตีฟ เทรเวอร์ จึงกลับมาใน “Wonder Woman 1984” และ ฮาน หลิว ตัวละครของซองคัง ก็ยังกลับมาใน “Fast and Furious 9” แล้วมีโอกาสแค่ไหนที่จีเซลของเธอจะกลับมาใน “Fast and Furious” ภาคใหม่หลังจากนี้ กาด็อตได้พูดถึงเรื่องนี้ในการให้สัมภาษณ์แก่ MTV และดูเหมือนว่ามีโอกาสไม่มากครับ หรือถ้ามีก็คงไม่ใช่ในเร็ววันนี้

“ฉันไม่รู้จริงๆ…มันไม่อยู่ในรายการสิ่งที่ต้องทำของฉันในตอนนี้” กาด็อตตอบ ซึ่งรายการของสิ่งที่เธอจะต้องทำก่อนก็คือหนัง “Cleopatra” และซีรี่ส์ชีวประวัติ เฮดี ลามาร์ ครับ

กาด็ตได้เล่าเสริมอีกนิดหน่อยถึงเหตุผลที่เธอเลือกรับบทเหล่านั้น รวมถึงวันเดอร์วูแมนด้วยว่า “ด้วยเหตุผลสักอย่าง ฉันสนใจบทที่เป็นผู้หญิงที่เป็นที่รู้จักที่มีความยิ่งใหญ่ เข้มแข็ง” และพูดถึง “Cleopatra” ว่าเป็นหนึ่งในโครงการหนังในฝันอันยิ่งใหญ่ของเธอ “เรากำลังทำบทหนังที่ดีมากๆ อยู่ และฉันรู้สึกว่ามันจะเป็นการคาราวะและเป็นจดหมายรักอย่างมากให้แก่เกียรติประวัติของเธอ”

ก่อนที่จะดูหนังเหล่านั้นของเธอ “Wonder Woman 1984” ผลงานล่าสุดของเธอได้เข้าฉายแล้วครับ

Leave a Reply