โซชีต์ โกเมซ เป็น อเมริกา ชาเวซ ใน “Doctor Strange 2”

ซูเปอร์ฮีโร่เลสเบี้ยนแห่งจักรวาลมาร์เวล ผู้มีพลังเปิดประตูมิติ

ระหว่างงานประชุมผู้ลงทุนของดิสนีย์เมื่อวันศุกร์ที่ 11 ธันวาคมที่ผ่านมา เควิน ไฟกี ประธานของมาร์เวล สตูดิโอ ได้ยืนยันรายงานก่อนหน้านี้ว่า นักแสดงสาวดาวรุ่ง โซชีต์ โกเมซ (Xochitl Gomez) จากซีรี่ส์ “The Baby-Sitters Club” ทางเน็ตฟลิกซ์ จะมารับบทสมทบใน “Doctor Strange in the Multiverse of Madness” ที่เบเนดิคต์ คัมเบอร์แบตช์ รับบทนำครับ ไม่เพียงแค่นั้น ยังบอกด้วยว่าตัวละครที่เธอจะมารับบทก็คือ อเมริกา ชาเวซ หรือ มิสอเมริกา

ตัวละครนี้สร้างสรรค์ขึ้นโดยโจ เคซีย์ กับ นิค ดราก็อตตา ปรากฏตัวครั้งแรกในหนังสือการ์ตูน “Vengeance” เล่มที่ 1 ที่ตีพิมพ์ในปี 2011 โดยถือเป็นตัวละคร LGBTQ เชื้อสายละติน-อเมริกันคนแรกของมาร์เวล และเป็นเลสเบี้ยน

เธอมีพลังพิเศษในการสร้างสร้างอุโมงค์รูปดาวที่ช่วยให้เดินทางข้ามจักรวาลคู่ขนานต่างๆ ได้ สามารถเหาะได้เร็วจี๋ และมีพลังหมัดที่ชกศัตรูให้ระเบิดกลายเป็นเศษรูปดาวเล็กๆ และปล่อยลำแสงรูปดาวโจมตีได้ ไม่รู้ว่าในหนังจะให้เธอมีพลังในระดับไหน แต่การที่หนังมีเนื้อหาเกี่ยวกับการข้ามจักรวาลคู่ขนาน ก็ถือว่าพลังพิเศษของเธอน่าจะมีประโยชน์อย่างมากครับ

มาร์เวลยังได้ยืนยันด้วยว่านักแสดงจากภาคแรกอย่างเรเชล แมคอดัมส์, เบเนดิคต์ หว่อง และ ชิเวเทล เอ็จจิโอฟอร์ จะกลับมารับบทเดิมอีก โดยมีอลิซาเบธ โอลเซ่น ร่วมสมทบในบทของวันดา แม็กซิมอฟ ครับ

หนังมีแซม ไรมี มารับหน้าที่กำกับแทนสก็อต เดอร์ริคสัน ที่กำกับภาคแรก มีกำหนดฉายมีนาคม 2022 ครับ

ที่มา: Marvel.Com

5 comments

  1. […] เอ็จจิโอฟอร์ ร่วมรับบท และสมทบด้วยโซชีต์ โกเมซ ในบทมิสอเมริกา กำกับโดยแซม ไรมี มีกำหนดฉายมีนาคม 2022 […]

  2. […] วิตช์, โซชีต์ โกเมซ ในบท อเมริกา ชาเวซ หรือ มิสอเมริกา สมทบด้วยชิเวเทล เอ็จจิโอฟอร์ […]

Leave a Reply