ตัวอย่างแรก “Clarice” ซีรี่ส์ภาคต่อหนัง “The Silence of the Lambs”

“Clarice” เป็นอีกหนึ่งซีรี่ส์ที่ใช้ความประสบสำเร็จของหนังมาเป็นจุดขาย เช่นเดียวกับ “Hannibal”, “The Client” หรือ “The Net” เป็นต้น ซึ่งให้เรื่องราวในซีรี่ส์เกิดขึ้นหลังจากเหตุการณ์ในหนัง “The Silence of the Lambs” ครับ โดยมุ่งเน้นเล่าเรื่องราวของแคลริซ สตาร์ลิ่ง เจ้าหน้าที่เอฟบีไอสาวที่กลับมาทำหน้าที่สืบสวนคดีฆาตกรต่อเนื่องและผู้ร้ายข่มขืนคดีอื่นต่อในโลกที่เต็มไปด้วยเกมการเมืองของวอชิงตัน ดีซี

นักแสดงสาวดาวรุ่ง รีเบคคา บรีดส์ จาก “Pretty Little Liars” เป็นผู้มารับบทเป็นแคลรีซ ตัวนำของเรื่องราวในฉบับนี้ ซึ่งเป็นบทตัวละครที่ทำให้โจดี้ ฟอสเตอร์ ได้รับรางวัลออสการ์ตัวที่สอง โดยมีนักแสดงสมทบอย่างกัล เพนน์ (Designated Survivor), นิค แซนโดว์ (Orange Is the New Black), มาร์นี คาร์เพนเทอร์ (Good Girls) และ ไมเคิล คัดลิตซ์ (The Walking Dead)

อเล็กซ์ เคิร์ซแมน และ เจนนนี ลูเมต จาก “Star Trek: Discovery” รับหน้าที่อำนวยการสร้างซีรี่ส์ชุดนี้ครับ ซึ่งจะฉายทางช่อง CBS และช่องสตรีมมิ่ง CBS All Access ในเดือนกุมภาพันธ์ 2021 ผู้ชมในบ้านเราก็คงต้องรอสถานีทีวี, เคเบิลทีวี และสตรีมมิ่งสักช่องซื้อมาฉายครับ เพราะทั้งสองช่องดังกล่าวไม่มีบริการในบ้านเราในตอนนี้

ชมตัวอย่างที่ด้านล่างนี้

Leave a Reply