อัลเฟร็ด โมลินา กลับมารับบทด็อกอ็อค ใน “Spider-Man 3”

อัลเฟร็ด โมลินา จาก “Spider-Man 2” ในฉบับของโทบี้ แมไกวร์ กลับมารับบทเดิมในหนังฉบับทอม ฮอลแลนด์

ดูเหมือนว่าหนัง “Spider-Man 3” ที่ยังไม่มีชื่ออย่างเป็นทางการของฉบับทอม ฮอลแลนด์ เป็นไอ้แมงมุมและปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ จะยิ่งน่าสนใจมากขึ้นไปอีกเมื่อดูจากรายชื่อนักแสดงที่จะมาร่วมงานครับ หลังจากมี เจมี่ ฟ็อกซ์ ผู้ที่รับบทเป็นอิเลคโตรใน “The Amazing Spider-Man 2” ซึ่งเป็นฉบับของแอนดรูว์ กราฟิลด์ กลับมารับบทเดิม ล่าสุดก็ได้ อัลเฟร็ด โมลินา ผู้รับบทเป็นด็อกเตอร์ ออคโตปุส ตัวร้ายใน “Spider-Man 2” ฉบับของโทบี้ แมไกวร์ เตรียมมาร่วมงานด้วยอีกหนึ่ง

รายงานข่าวนี้ยิ่งทำให้ข่าวลือว่านักแสดงผู้เคยสวมบทไอ้แมงมุมมาแล้วทั้งสามคนน่าจะได้มาเจอกันในหนังเรื่องนี้มีความน่าเชื่อมากขึ้นครับ หนังยังมีเบเนดิคต์ คัมเบอร์แบตช์ ข้ามเรื่องของตัวเองมารับบทเป็นด็อกเตอร์ สเตรนจ์ ด้วย บวกกับนักแสดงตามข่าวลือแล้ว น่าจะเป็นหนังรวมดาวแบบ “Avengers” อีกเรื่องเลย

นักแสดงหลักของหนังชุดนี้ เซนดายา, เมริสา โทเม, เจค็อบ บาทาลอน และ โทนี เลโวโลรี ก็คาดว่าจะกลับมาด้วย มี จอน วัตต์ กลับมารับหน้าที่กำกับ และ เควิน ไฟกี กับ เอมี่ ปาสคาล กลับมารับหน้าที่ควบคุมงานสร้าง วางกำหนดฉายไว้กลางธันวาคม 2021 ครับ

ที่มา: Variety

2 comments

  1. […] มีข่าวลือมามากมายว่า “Spider-Man 3” จะมีตัวร้ายหลายตัวมาก โดยสองตัวที่มีแนวโน้มจะมาสมทบก็คือ ด็อก อ็อก กับ อิเลคโตร ที่ในรายงานบอกว่าเป็นการกลับมารับบทของอัลเฟร็ด โมลินา กับ เจมี่ ฟ็อกซ์ ผู้ที่เคยรับบทนี้ไว้ใน “Spider-Man 2” และ “The Amazing Spider-Man 2” แล้วหนังจะมีตัวร้ายใหม่บ้างไหม ภาพจากกองถ่ายชวนให้คิดว่าอาจมีครับ […]

Leave a Reply