ซูเปอร์ฮีโร่ตัวน้อยออกมากู้โลกในตัวอย่าง “We Can Be Heroes”

ภาคต่อของหนังซูเปอร์ฮีโร่เด็ก “The Adventures of Sharkboy and Lavagirl” ของโรเบิร์ต รอดริเกซ

เมื่อซูเปอร์ฮีโร่รุ่นพ่อแม่ถูกผู้ร้ายจากต่างดาวลักพาตัวไปจนหมด ก็ถึงคราวที่บรรดาลูกๆ ตัวน้อยต้องรวมทีมกันเพื่อกอบกู้โลกในตัวอย่างหนังฉบับเต็มของ “We Can Be Heroes” ของผู้กำกับโรเบิร์ต รอดริเกซ ที่ทำออกฉายทางเน็ตฟลิกซ์ครับ

หนังอยู่ในจักรวาลเดียวกับ “The Adventures of Sharkboy and Lavagirl” ผลงานหนังซูเปอร์ฮีโร่วัยเด็กที่ออกฉายเมื่อปี 2005 ที่ให้ชาร์คบอยกับลาวาเกิร์ลโตเป็นผู้ใหญ่และแต่งงานมีลูกกันแล้ว และลูกของพวกเขาก็มีพลังพิเศษในการควบคุมน้ำ ปั้นให้น้ำเป็นตัวอะไรได้มากมาย

แต่ตัวเอกของหนังเรื่องนี้คือมิสซี มอเรโน (ยายา กอสเซลิน) ลูกสาวของซูเปอร์ฮีโร่ที่ชื่อว่า มาร์คัส มอเรโน (เปรโด ปาสคาล) และเธอต้องนำทีมลูกหลานซูเปอร์ฮีโร่คนอื่นๆ เพื่อตั้งกลุ่มซูเปอร์ฮีโร่ตัวน้อยในการออกไปช่วยเหลือซูเปอร์ฮีโร่ผู้ใหญ่จากการถูกคุมขังครับ

หนังยังมีวิเวียน ไลรา แบลร์ จาก “Bird Box” รับบทเป็นกัปปี้ ลูกสาวตัวน้อยของชาร์คบอยกับลาวาเกิร์ล โดยมีเทย์เลอร์ ดูลีย์ กลับมารับบทเป็นลาวาเกิร์ลอีกครั้ง ขณะที่เทย์เลอร์ เลาต์เนอร์ ไม่ว่างมารับบทชาร์คบอย จึงมี เจ.เจ. แดชชอว์ นักแสดงสตันต์แมน มารับบทแทนไปก่อน

นักแสดงสมทบในหนังยังประกอบไปด้วยบอยด์ โฮลบรู้กปริยังกา โจปรา, คริสเตียน สเลเตอร์, ซองคัง, เฮลีย์ ไรต์ฮาร์ต, คริส แมคโดนัลด์, แอเดรียนา บาร์ราซา และอีกมากมาย หนังจะฉายทางเน็ตฟลิกซ์ 1 มกราคมนี้ครับ

Leave a Reply