จาเรด เลโต เป็นแวมไพร์กระหายเลือดในตัวอย่างใหม่ “Morbuis”

เขาค้นหาวิธีรักษาชีวิตตัวเองจากโรคร้าย แต่การรักษาได้ทำให้เขากลายเป็นแวมไพร์กระหายเลือด

จาเรด เลโต ได้นำเสนอตัวอย่างใหม่ของ Morbius ในงานโตเกียว คอมมิค-คอน ซึ่งเผยฟุตเตจใหม่จากเดิมเพิ่มขึ้นอีกนิดหน่อยครับ

ตัวอย่างหนังมาพร้อมกับการแนะนำตัวและเรื่องราวของตัวละครของเลโตก่อน ซึ่งเลโตบอกว่าเขารับบทเป็นตัวละครใหม่ที่ดัดแปลงจากหนังสือการ์ตูนของมาร์เวล ที่พยายามจะรักษาตัวเองจากโรคเกี่ยกวับเลือดที่เป็นมาตลอดชีวิต ซึ่งการรักษาได้ทำให้เขากลายเป็นแวมไพร์มีชีวิต เลโตบอกว่าหนังเรื่องนี้ยังได้ขยายจักรวาลออกไปด้วย

Morbius ดัดแปลงจากตัวละครของมาร์เวลที่ถูกสร้างขึ้นในปี 1971 โดยรอย โธมัส และศิลปินนักวาด กิล เคน เพื่อเป็นตัวร้ายของไอ้แมงมุมเหมือนกับ Venom แต่ภายหลังก็กลายเป็นพระเอกขบถและได้แยกออกมามีหนังสือการ์ตูนของตัวเองในชื่อชุด “Morbius, the Living Vampire” ที่วางจำหน่ายระหว่างปี 1992-95 บอกเล่าเรื่องราวของดร.ไมเคิล มอร์เบียส นักเคมีชีวภาพชื่อดังที่ป่วยเป็นโรคประหลาดเกี่ยวกับโลหิต เขาพยายามหาทางรักษาตัวเองด้วยการผลิตเซรุ่มจากค้างคาว แต่กลายเป็นว่าได้ทำให้เขากลายร่างเป็นมนุษย์แวมไพร์กระหายเลือด

นอกจากเลโตแล้ว หนังยังมีแมต สมิธ จากซีรี่ส์ Doctor Who และ The Crown สมทบเป็นตัวร้ายของเรื่อง, เอเดรีย อาโจน่า จาก Pacific Rim Uprising รับบทเป็นคนรักของมอร์เบียส, ไทรีส กิบสัน เป็นเจ้าหน้าทางการที่ตามล่าเขา และจาเรด แฮรีส เป็นตัวละครที่ทำหน้าที่เป็นพี่เลี้ยงหรืออาจารย์

Morbius กำกับโดยแดเนียล เอสปิโนซา จาก Life มีกำหนดฉายในสหรัฐ 19 มีนาคม 2021

Leave a Reply