โฉมแรกของเจเรมี เรนเนอร์ กับ เฮลีย์ สไตน์เฟลด์ ในกองถ่าย “Hawkeye”

ซีรี่ส์ “Hawkeye” ของมาร์เวล สตูดิโอ ที่จะออกฉายทางดิสนีย์พลัส ได้เริ่มเปิดกล้องถ่ายทำแล้วครับ ที่สถานีรถไฟใต้ดินของนิวยอร์ก ซึ่งภาพชุดแรกจากกองถ่ายได้เผยโฉมสองนักแสดงนำของซีรี่ส์ เจเรมี เรนเนอร์ ในบทคลินต์ บาร์ตัน หรือฮอว์อาย กับ เฮลีย์ สไตน์เฟลด์ ในบท เคต บิชอป

แฟนที่คุ้นเคยกับฉบับหนังสือการ์ตูนคงเห็นความคล้ายคลึงของสีเสื้อผ้าที่เคต บิชอป สวมใส่ดี และในฉบับซีรี่ส์ก็นำสีนั้นมาเป็นเสื้อผ้าให้สไตล์เฟลด์ ได้สวมใส่ครับ

ตัวละครเคต บิชอบ สร้างสรรค์โดยแอลแลน เฮนเบิร์ก กับ จิม จาง ปรากฎตัวครั้งแรกใน “Young Avengers” เล่ม 1 เธอเป็นลูกสาวของตระกูลมหาเศรษฐีในนิวยอร์ก ซึ่งหลังจากที่เธอถูกทำร้ายอย่างทารุณในเซ็นทรัลปาร์คก็ทำให้เธอไปฝึกศิลปะป้องกันตัว รวมถึงการยิงธนู แล้วเข้าร่วมกลุ่มกับซูเปอร์ฮีโร่รุ่นใหม่เพื่อปราบอธรรม เธอได้ไปเป็นลูกศิษย์ของฮอว์คอาย และรับช่วงต่อการเป็นฮอว์คอายต่อจากเขาในภายหลัง

ซีรี่ส์มีผู้กำกับสองชุดครับ ประกอบไปด้วยเบิร์ต กับ เบอร์ตี้ ซึ่งมีชื่อจริงว่า แอมเบอร์ ฟินเลย์สัน และ แคที่ เอลล์วู้ด จากหนังซันแดนซ์แนวตลกเรื่อง “Troop Zero” และ รีส โธมัส ผู้กำกับจากรายการตลก “Saturday Night Lives” มาร์เวลได้ให้โจนาธาน อิกลา จากซีรี่ส์ “Mad Men” รับหน้าที่ผู้ควบคุมการผลิด และเขียนบทครับ

Leave a Reply