Site icon JEDIYUTH

ทอม ฮอลแลนด์ ในภาพชุดแรกของ “Cherry” หนังใหม่พี่น้องรุสโซ่

จากเรื่องจริงของทหารผ่านศึกที่กลายเป็นคนติดยา และกลายเป็นโจรปล้นธนาคาร

คุณจะได้เห็นหลายด้านของทอม ฮอลแลนด์ อย่างแน่นอน ตามที่ภาพนิ่งชุดแรกของหนัง “Cherry” ที่เขาแสดงนำ ได้ถูกเผยออกมาครับ

หนังเป็นผลงานกำกับเรื่องใหม่ของโจ และ แอนโธนี รุสโซ ต่อจากความสำเร็จของหนัง “Avengers: Infinity War” และ “Avengers: Endgame” ซึ่งดัดแปลงจากชีวิตจริงของนิโค วอล์คเกอร์ เสนารักษ์ที่ผ่านสงครามตะวันออกกลาง และพบว่าตัวเองกลายเป็นโรคกลายเป็นโรคเครียดหรือ PTSD ระดับรุนแรงที่แพทย์ตรวจไม่พบ ทำให้เขาเสพติดสารประเภทโอปิออยด์จนติดหนี้แล้วนำไปสู่การเป็นโจรปล้นธนาคารเพื่อหาเงินมาซื้อยา

โจ รุสโซ ได้เปิดเผยถึงลักษณะของหนังในการให้สัมภาษณ์แก่วานิตี้แฟร์ว่า หนังเรื่องนี้มีการซอยแบ่งออกเป็น 6 บท ครับ โดยเล่าเรื่องราวที่กินระยะเวลา 15 ปี จากราวๆ ปี 2005 จนถึงปัจจุบัน “เราถ่ายทำมันโดยใช้เลนส์ที่แตกต่างกัน ใช้การออกแบบงานสร้างที่แตกต่างกัน บทหนึ่งจะออกไปในแนวสมจริงที่เปี่ยมมนตร์ขลัง, อีกบทมีความแอบเซิร์ด อีกแบบมีความสยองขวัญ มันมีความเพี้ยนนิดๆ ปนอยู่ และก็มีความดิบอยู่ในโทน”

หนังยังมีนักแสดงสมทบได้แก่บิล สการ์สการ์ด, แจ็ค เรย์เนอร์, เคียรา บราโว, ไมเคิล แกลโดลฟีนี และ เจฟฟ์ วอห์ลเบิร์ก ครับ โดยมีเจสซิกา โกลด์เบิร์ก กับ แอนเจลา ออตสล็อต รับหน้าที่ดัดแปลงบทหนัง โดยมีกำหนดฉายในโรงในช่วงปลายกุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ และออกฉายทางแอปเปิลทีวีพลัสกลางมีนาคมครับ

Exit mobile version