ดีวีดี “ผู้หญิงข้า…ใครอย่าแตะ” ฉบับฉลอง 30 ปี วางจำหน่าย 14 ธ.ค.นี้

หลังจากที่นำหนัง “ผู้หญิงข้า…ใครอย่าแตะ” (A Moment of Romance) หนังรักปนชีวิตและแอ็คชั่นเรื่องคลาสสิคของฮ่องกงกลับมาฉายใหม่เพื่อฉลองครบรอบ 30 ปี ของหนังเรื่องนี้ เมื่อตุลาคมที่ผ่านมา ไรท์ บียอนด์ ได้สานต่อความสำเร็จด้วยการนำหนังฉบับบูรณะใหม่ให้มีภาพและเสียงคมชัดกว่าทุกฉบับออกวางจำหน่ายในรูปแบบดีวีดี ในวันที่ 14 ธันวาคมนี้ ตามร้านชั้นนำอย่างจีเอ็มเอส, บูมเมอแรง, อมรมูฟวี่ และอื่นๆ ครับ

ดีวีดีจะมีด้วยกัน 2 ฉบับ คือฉงบับธรรมดา กับฉบับลิมิเตด เอดิชั่น ซึ่งฉบับหลังนี้มาพร้อมของที่ระลึกที่ประกอบไปด้วยเสื้อยืดในกล่องที่ทำพิเศษเป็นรูปม้วนวีดีโอ และโชว์การ์ด 8 แบบของหนัง โดยมีระยะเวลาให้สั่งจองได้ถึง 30 พฤศจิกายนนี้ครับ

หนังเรื่องนี้เป็นผลงานสร้างของตู้ฉีฟง กำกับโดยเฉินมู่เซิง ที่เพิ่งเสียชีวิตไปได้ไม่นาน บอกเล่าเรื่องราวความรักของหนุ่มนักเลงแห่งแก๊งมาเฟียกับลูกสาวมหาเศรษฐีที่นำไปสู่เรื่องราวการหลบหนี การหักหลัง และโศกนาฎกรรม นำแสดงโดยหลิวเต๋อหัว, อู๋เชี่ยนเหลียน และ อู๋ม่งต๊ะ ผู้คว้ารางวัลนักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยมของฮ่องกง ฟิล์ม อวอร์ด จากหนังเรื่องนี้

หนังสร้างความประทับใจให้ผู้ชมในเอเชียอย่างมากตอนที่ออกฉายครับ จนทำให้มีการกลับมาดูซ้ำกันหลายรอบ และกลายเป็นหนังที่ประสบความสำเร็จตลอดกาลของฮ่องกง

ไรท์ บียอนด์ เอาหน้าตาของดีวีดีกับของที่ระลึกมาให้ชมที่ด้านล่างนี้

Leave a Reply