เจฟฟ์ นิโคลส์ จะเขียนบทและกำกับภาคแยก “A Quiet Place”

จากแนวความคิดเนื้อเรื่องของจอห์น คราซินสกี้ ผู้ให้กำเนิดหนังชุดนี้

พาราเมาท์ได้ขยายจักรวาลของหนัง “A Quiet Place” โดยได้เตรียมสร้างภาคแยกขึ้นมา และวางตัวเจฟฟ์ นิโคล จาก “Mud”, “Loving” และ “Midnight Special” มารับหน้าที่เขียนบทและกำกับครับ

จอห์น คราซินสกี้ ซึ่งกำกับและร่วมเขียนบทภาคแรก รวมถึงภาคต่อที่ยังไม่ได้ฉาย ได้ออกแนวความคิดของเนื้อเรื่องภาคใหม่ขึ้นมาให้นิโคลส์มาสานต่อ คราซินสกี้จะยังคงอยู่ในโครงการหนังในฐานะผู้ควบคุมงานสร้างผ่านบริษัทซันเดย์ไนท์ของเขา ร่วมกับไมเคิล เบย์, แอนดรูว์ ฟอร์ม และ แบรด ฟูลเลอร์

ภาคแรกมีเรื่องราวเป็นโลกหลังจากล่มสลายเมื่ออสุรกายต่างดาวได้เข้ามายึดครองโลกและจู่โจมทุกที่ที่มีเสียงดัง ทำให้มนุษย์ต้องเอาตัวรอดด้วยการอยู่ให้เงียบที่สุด หนังได้คำวิจารณ์ในแง่ดีและทำเงินทั่วโลกไปกว่า 340 ล้านเหรียญ จากทุนสร้างไม่ถึง 20 ล้านเหรียญ ทั้งยังได้เข้าชิงรางวัลออสการ์ในสาขาตัดต่อเสียงด้วย

A Quiet Place Part II” วางกำหนดฉายไว้มีนาคม 2020 แต่ด้วยสถานการณ์โควิด-19 จึงได้เลื่อนฉายออกไปอีกหลายครั้งและวันฉายล่าสุดอยู่ที่ 23 เมษายน 2021 ในสหรัฐครับ

นิโคลส์มีนักแสดงคู่บุญคือไมเคิล แชนนอน ซึ่งเล่นหนังของเขามาทุกเรื่อง ไม่รู้ว่าจะทึกทักได้ไหมว่าเราจะได้เห็นเขาในภาคแยก “A Quiet Place” นี้ด้วย

ที่มา: THR

Leave a Reply