ตัวอย่างซับไทยของ “The Broken Hearts Gallery” แกลเลอรี่ลืมรัก

เรื่องราวรักปนตลกของคนไม่ยอมมูฟออน ได้กำหนดฉายในบ้านเรา 12 พฤศจิกายนนี้

The Broken Hearts Gallery” เป็นหนังรักปนตลกที่คำวิจารณ์ออกมาดีใช้ได้เลยครับ มีนักวิจารณ์พอใจหนังเรื่องนี้ 78% ที่คะแนน 6.63/10 และก็มีแผนที่จะเข้าฉายในบ้านเรา 12 พฤศจิกายนนี้

หนังเป็นเรื่องราวของลูซี หญิงสาวที่ยังคงไม่ยอมมูฟออนจากรักครั้งเก่า และเฝ้าเก็บของเตือนใจทุกอย่างเอาไว้ เธอตัดสินใจเอามันมาจัดแสดงในแกลลอรีซะเลย

หนังมีเจอรัลดีน วิศวนาถัน จาก “Bad Education” รับบทเป็นลูซี หญิงสาวที่เพิ่งอกหักและยังอาลัยอาวรณ์กับแฟนเก่า เฝ้าเก็บของที่ระลึกจากความรักไว้เต็มห้องจนเพื่อนบอกว่า ถ้าจะมูฟออนให้ได้ เธอต้องเอาของพวกนี้ไปทิ้ง

แต่ชะตาก็พาเธอมาพบกับนิค (เดเคอร์ มอนต์โกเมอรี จาก “Stranger Things” และ “Power Rangers”) หนุ่มหล่อล่ำที่กำลังทำโรงแรมเล็กๆ ขึ้นมา เธอขอไปช่วยงานนิคเพื่อแลกกับพื้นที่ของโรงแรมเพื่อเอาไปทำแกลเลอรีรวมของต่างหน้าของคนอกหัก แต่มันจะพาเธอไปพบกับรักใหม่ที่ต้องอกหักอีก หรือการได้บทเรียนชีวิต นั่นก็เป็นสิ่งที่ผู้ชมต้องติดตามดูกันครับ

หนังเป็นผลงานเรื่องแรกของนาตาลี ครินสกี้ นักเขียนนิยายและนักเขียนบทซีรี่ส์ทางทีวีอย่าง “Gossip Girl” โดยมีเซเลนา โกเมซ มาช่วยอำนวยการสร้าง นักแสดงสมทบของหนังยังได้แก่ อัตคาร์ช อัมบุดคาร์, มอลลี กอร์ดอน, ฟิลลิปปา ซู และ ซูกี้ เวอร์เตอร์เฮาส์ 

ชมตัวอย่างซับไทยที่ด้านล่างนี้

Leave a Reply