กิจกรรมรอบพิเศษ She Dies Tomorrow พุธ 4 พ.ย. เมเจอร์ฯ รัชโยธิน

หนังนอกกระแสเนื้อเรื่องแหวกแนว “She Dies Tomorrow” จะมีรอบพิเศษให้ชมก่อน ในวันพุธที่ 4 พฤศจิกายนนี้ รอบเวลา 20.00 น. ที่โรงภาพยนตร์ เมเจอร์ สาขารัชโยธิน ครับ และผู้จัดงานก็ได้มอบที่นั่งให้ผู้อ่านเว็บไซต์ของเรา 10 (ท่านละ 2 ที่)

ผู้อ่านท่านใดที่สนใจชม สามารถลงชื่อได้ที่กล่องข้อความด้านล่างพร้อมระบุบัญชีทวิตเตอร์ หรือเฟซบุกของท่านมาด้วย เพื่อให้ง่ายแก่การติดต่อกลับ (ถ้าเป็นเฟซบุกก็แนบลิงก์มาด้วยก็จะยิ่งดี เพื่อให้ง่ายแก่การตามหาครับ)

เราจะให้เวลาลงชื่อถึงตอนค่ำๆ ของวันอังคารที่ 3 พฤศจิกายนครับ และจะประกาศผลในตอนค่ำนั้นเลย หากมีจำนวนเกิน 10 ท่าน ก็จะจับฉลากเอาครับ

หนังเป็นเรื่องราวของหญิงสาวที่มีปัญหาทางด้านอารมณ์ และหวาดวิตกอย่างหนักกว่าเธอกำลังจะตายในวันรุ่งขึ้นโดยไม่ทราบสาเหตุ เธอจึงโทรไปปรึกษาเพื่อน กลายเป็นว่าอารมณ์ความรู้สึกที่ว่าจะต้องตายในวันรุ่งขึ้นได้แพร่กระจายเหมือนไวรัสระบาดไปยังคนที่เธอปรึกษาด้วย และมันก็ขยายวงกว้างออกไปมากขึ้นๆ

หนังเป็นผลงานกำกับและเขียนบทของเอมี ซีเมตซ์ นักแสดงผู้รับบทแม่ของหนังสยองขวัญ “Pet Sematary” ที่ออกฉายเมื่อปี 2019 ครับ โดยเธอเองก็ได้เลือกนักแสดงมากฝีมือมาประชันบทบาทกันในหนังเรื่องนี้คับคั่ง ได้แก่ เคต ลิน เชล (“You’re Next”), เจน อดัมส์ (“Twin Peaks”), จอช ลูคัส (“Ford v Ferrari”), คริส เมสซินา (“Sharp Objects”), มิเชล รอดริเกซ (“Fast & Furious”), ทันด์ อเดบิมป์ (“Rachel Getting Married”), โอลิเวีย เทย์เลอร์ ดัดลีย์ (“The Magicians”) และ เคต แอเซลตัน (“Legion”)

หนังได้เข้าฉายในสหรัฐไปแล้วเมื่อสิงหาคมที่ผ่านมา และได้กระแสตอบรับจากนักวิจารณ์ค่อนข้างดีทีเดียวครับ โดยได้คะแนนเฉลี่ย 7.32/10 และนักวิจารณ์พอใจ 84% จากการวัดผลของ Rotten Tomatoes

ชมตัวอย่างได้ที่ด้านล่างนี้

8 comments

Leave a Reply