จิลเลนฮาล และ วิลเนิฟ กลับมาร่วมงานกันในซีรี่ส์ล้างแค้น “The Son”

ดัดแปลงจากนิยายขายดีอันดับหนึ่งของนิวยอร์กไทมส์

หลังจากเคยร่วมงานกันใน “Enemy” และ “Prisoners” นักแสดงหนุ่ม เจค จิลเลนฮาล กับ ผู้กำกับเดอนีส์ วิลเนิฟ จะกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในซีรี่ส์ขนาดสั้นทางเอชบีโอแม็กซ์ เรื่อง “The Son” ครับ

ซีรี่เป็นแนวล้างแค้นดัดแปลงจากนิยายขายดีในชื่อเดียวกันของโจ เนสโบ เล่าเรื่องราวของซันนี ลอฟธัส นักโทษหลบหนี และผู้ติดฝิ่น ซึ่งต้องติดคุกหลังจากที่พ่อของเขาฆ่าตัวตาย แต่เมื่อรู้ความจริงเบื้องหลังการตายของพ่อของเขา ซันนีก็วางแผนอันแยบยลแหกคุกออกมาแล้วตามล่าคนที่ทำให้เขาต้องติดคุก

“The Son” เคยจะถูกสร้างเป็นหนังที่แชนนิ่ง เททัม จะกำกับและนำแสดงนำ แล้วไนน์ สตอรีส บริษัทของจิลเลนฮาลได้ลิขสิทธิ์มาเมื่อปี 2016 หลังจากที่เขาได้อ่านหนังสือ จากนั้นก็ส่งหนังสือให้วิลเนิฟอ่านเพื่อชวนมาร่วมงานกันอีกครั้งเป็นครั้งที่สามครับ

ทั้งเจลเลนฮาลกับวิลเนิฟจะร่วมอำนวยการสร้างซีรี่ส์ชุดนี้ด้วย โดยมีเลนอร์ ไซออน จากซีรี่ส์ “Billions” มารับหน้าท่ี่เขียนบทและร่วมอำรวยการสร้าง นอกจากนี้ยังมีโจนาธาน โนแลน กับลิซา จอย แห่งคิลเลอร์ ฟิล์มส์ มาร่วมอำนวยการสร้างเพิ่มเข้าไปอีก

ทีมสร้างชุดนี้ยังมองซีรี่ส์ชุดนี้ว่ามีศักยภาพที่จะเป็นแฟรนไชส์ชุดใหม่ ซึ่งจิลเลนฮาลมองตัวละครซันนี ลอฟธัส ของเขาเป็นคล้ายกับ “Jason Bourne” หรือ “The Fugitive” ครับ

ที่มา: Deadline

Leave a Reply