ภาพแรกของทอม ฮอลแลนด์ ในหนังจากเกม “Uncharted”

หนังจะเล่าเรื่องราวภาคต้นของเกม ก่อนที่เนธาน เดรค จะเป็นยอดนักล่าขุมสมบัติ

โซนี พิคเจอร์ส มีแผนที่จะสร้างหนังจากเกมแนวล่าขุมทรัพย์ “Uncharted” ของบริษัทนอตี้ด็อกมาร่วมสิบปีได้ เปลี่ยนผู้กำกับมาถึง 7 คน และเปลี่ยนวันกำหนดฉายมาหลายรอบ แล้วหนังก็เป็นรูปเป็นร่างในที่สุดครับ โดยมีทอม ฮอลแลนด์ มารับบทเป็นเนธาน เดรค ตัวเอกของเกม ซึ่งหนังได้เผยภาพนิ่งแรกออกมาแล้วครับ

ในต้นฉบับนั้น เดรคอายุ 30 ปลายๆ ซึ่งฮอลแลนด์ดูหนุ่มกว่ามาก ทั้งนี้เพราะหนังต้องการเล่าเรื่องราวที่มาความเก่งของเดรคก่อน หรือพูดอีกอย่างก็คือเรื่องราวในหนังจะเป็นเหตุการณ์ก่อนในเกมครับ และหากหนังประสบความสำเร็จจนมีภาคต่อออกมาได้อีก เราก็คงได้เห็นฮอลแลนด์ที่ตอนนี้อายุ 24 ปี เล่นหนังชุดนี้ไปอีกหลายภาคไปจนถึงวัยเดียวกับเดรคในเกมเลย และอาจเล่นต่อออกไปจนเลยวัยในเกมได้อีกกว่านักแสดงที่มีอายุไล่เลี่ยกับตัวละครในเกม

ภาพนิ่งแรกอาจไม่ได้เผยอะไรมาก นอกจากฮอลแลนด์ในเสื้อผ้าที่คล้ายกับในเกมครับ พร้อมกับแหวนที่ห้อยคออยู่ ซึ่งตามเนื้อเรื่องในเกมบอกว่าเป็นของเซอร์ ฟรานซิส เดรค บรรพบุรุษของเขา

หนังกำกับโดย รูเบน เฟลสเชอร์ และยังมีมาร์ค วอห์ลเบิร์ก ร่วมรับบทนำเป็นซัลลี่ หรือ วิคเตอร์ ซัลลิแวน ผู้เป็นเหมือนอาจารย์ของเดรค หนังมีกำหนดฉาย 8 ตุลาคม 2021 ครับ

Leave a Reply