เบเนดิคต์ คัมเบอร์แบตช์ สมทบทอม ฮอลแลนด์ ใน Spider-Man 3

ด็อกเตอร์ สเตรนจ์ จะมาร่ายมนตร์ช่วยไอ้แมงมุม ในภาคต่อ “Far From Home”

ขณะที่ “Spider-Man: Homecoming” มีไอร์ออนแมน ตัวละครของโรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ กับ กัปตันอเมริกาของคริส เอแวนส์ และ “Spider-Man: Far From Home” มีตัวละครนิค ฟิวรี ของแวมมวล แอล. แจ็คสัน ใน “Spider-Man 3” ที่ยังไม่มีชื่ออย่างเป็นทางการ แต่จะมีคำว่า “Home” อยู่ในชื่อเรื่องด้วย จะได้ด็อกเตอร์ สเตรนจ์ ของเบเนดิคต์ คัมเบอร์แบตช์ ไปร่วมสมทบครับ

รายงานนี้มาจากวาไรตี้ ซึ่งบอกด้วยว่าไอ้แมงมุมภาคใหม่กับ “Doctor Strange in Multiverse of Madness” จะเปิดกล้องถ่ายทำหนังไล่เลี่ยกัน และอาจต้องทำให้คัมเบอร์แบตช์แว้บไปมาระหว่างกองถ่ายหนังทั้งสองเรื่องครับ

การให้ด็อกเตอร์สเตรนจ์มาอยู่ในหนัง “Spider-Man” ก็เป็นเรื่องที่คาดเดาได้ เพราะตัวละครอยู่ในนิวยอร์กซิตี้ด้วยกันทั้งคู่ และจากตอนจบใน “Far From Home” แล้ว ไอ้แมงมุมอาจต้องพึ่งสำนักของด็อกเตอร์สเตรนจ์เป็นที่กบดาน ทอม ฮอลแลนด์ นักแสดงผู้รับบทปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ ก็เคยเปรยๆ ว่าอยากให้ด็อกเตอร์สเตรนจ์มาอยู่ในหนังของเขาครับ (ถ้าเจ้าตัวไม่ได้รู้มาก่อนแล้วแอบเผลอพูด)

นักแสดงหลักๆ ของไอ้แมงมุมฉบับฮอลแลนด์ได้รับการคาดว่าจะกลับมารับบทในภาคใหม่นี้อีกทุกคน ซึ่งได้แก่เซนดายา, เมริสา โทเม, เจค็อบ บาทาลอน และ โทนี เลโวโลรี โดยมีเจมี่ ฟ็อกซ์ มารับบทเป็นอิเลคโตรตัวร้าย

หนังมี จอน วัตต์ กลับมารับหน้าที่กำกับ และ เควิน ไฟกี กับ เอมี่ ปาสคาล กลับมารับหน้าที่ควบคุมงานสร้าง วางกำหนดฉายไว้กลางธันวาคม 2021 ครับ

ที่มา: Variety

Leave a Reply